SEA Games 30

Thắng Campuchia, HLV Park Hang-seo tiết lộ thông tin khiến triệu người vui

07/12/2019, 22:09

Theo HLV Park Hang-seo, ông thay Tiến Linh ra nghỉ để giữ sức cho cầu thủ này và chấn thương của anh không nghiêm trọng.

- Lịch thi đấu SEA Games 30 tất cả các môn tại Philippines

- Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 30

- Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 30

img
HLV Park Hang-seo. Ảnh Đức Đồng/VNE

Tối 7/12, tuyển U22 Việt Nam đánh bại U22 Campuchia 4-0 trong trận bán kết nam SEA Games 30 nhờ các bàn thắng của Tiến Linh và Đức Chinh (3 bàn). Đáng chú ý, ngay trong hiệp 1, HLV Park Hang-seo đã rút Tiến Linh ra nghỉ và đưa Thái Quý vào sân. Tiền đạo số 22 tỏ ra nhăn nhó khi rời sân khiến người hâm mộ lo lắng.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của HLV Park Hang-seo, ông để Tiến Linh ra nghỉ nhằm giữ sức cho anh trước trận chung kết chứ không phải vì anh bị đau tới mức không thể thi đấu. “Tôi muốn thay đổi cho chung kết. Tiến Linh không vui lắm khi bị thay ra, nhưng tôi phải thay đổi. Còn về nguy cơ chấn thương của Tiến Linh, tôi thấy dường như không có vấn đề gì nghiêm trọng”.

Đánh giá về trận thắng tưng bừng của đội nhà, ông Park nói: “Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ. Chúng tôi vượt qua một trận đấu khó khăn bằng tinh thần mạnh mẽ, tuân thủ kỷ luật chiến thuật. Chúng tôi có một một hiệp đầu hoàn hảo. Chúng tôi sử dụng hai tiền đạo trong hiệp một, và chiến thuật này hoạt động hiệu quả. Sau đó, chúng tôi lại chơi với một tiền đạo. Chúng tôi luôn có nhiều phương án. Và tôi sẽ xem xét sẽ dùng một hay hai tiền đạo cho chung kết”.

Về trận chung kết với Indonesia vào ngày 10/12 tới, nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định ông và học trò sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành giấc mơ vàng SEA Games của người hâm mộ Việt Nam. “HLV Indonesia Indra Syafri là bạn tôi. Ông ấy hẹn gặp ở chung kết và giờ điều đó thành hiện thực. Chúc mừng Indra và đội Indonesia vì họ đã vào chung kết. Tôi và ông ấy sẽ cùng chuẩn bị thật tốt cho lần gặp lại ở chung kết”, ông Park nói thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.