Showbiz

Thành công và giàu có, điểm yếu của Lý Nhã Kỳ là gì?

16/12/2021, 10:59
image

Lý Nhã Kỳ cho biết, cô luôn làm việc đơn độc vì sợ người khác nhìn thấy điểm yếu của mình.

Ở tuổi 39, Lý Nhã Kỳ vẫn là người phụ nữ độc thân, giàu có. Trong chương trình "Trà chiều cùng mợ chảnh" do chính mình sản xuất, cô thừa nhận bản thân từ trước tới nay hay đơn độc trên con đường mình đi, trong công việc và cuộc sống.

Nữ doanh nhân thừa nhận, thiếu sót lớn nhất của cô từ trước tới nay là ít dành thời gian cho những người xung quanh. Tôi cứ lao vào công việc, những mục đích mình muốn đạt được để thành công.

img

Lý Nhã Kỳ thừa nhận mình từng luôn đơn độc trong cuộc sống và công việc, hướng tới mục đích thành công

"Dạo này, tôi cảm nhận được tình yêu của gia đình thật đáng trân trọng. Mẹ tôi cũng đã lớn tuổi và tôi muốn dành nhiều thời gian hơn cho bà.

Halloween vừa rồi, tôi hạnh phúc khi được mời những người bạn như Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như, anh Đàm Vĩnh Hưng, anh Vũ Hà tới dự tiệc. Tất cả mọi người đều có mặt, vui hết mình. Tôi nhận ra mình không đơn độc. Chỉ là trước giờ tôi chọn sự đơn độc vì không muốn người ta thấy điểm yếu của mình là đa cảm", Lý Nhã Kỳ thổ lộ.

Cô nói thêm, bề ngoài mình có vẻ thân thiện nhưng bên trong luôn lý trí. Do đó, dù xúc động nhưng ít khi cô cho thấy mình "mít ướt".

Cô kể, lúc bản thân muốn khóc nhất là vì xúc động khi nhận được một sự quan tâm. Có thể không cần quá cầu kỳ, cao sang nhưng đọng lại từ sự thực tế. Cô từng được mẹ của Dương Lâm tặng một trái dừa, nhưng chỉ một trái dừa đó cũng khiến Lý Nhã Kỳ cảm động.

img

Lý Nhã Kỳ quan tâm người khác nhưng thể hiện bằng sự lạnh lùng

Trước đây, nhân viên của Lý Nhã Kỳ rất sợ cô, chỉ cần nghe tiếng guốc là ai cũng sợ. Thậm chí, chỉ cần nghe tin cô gọi vào họp là có người bị tụt huyết áp.

"Tuy nhiên, bên trong tôi vẫn quan tâm đến mọi người, chỉ là không thể hiện ra. Tôi thể hiện bằng sự lạnh lùng hơn. Nhưng nhận thấy mọi người không dám tiếp cận mình nên tôi phải là người chủ động tiếp cận trước.

Bây giờ, tôi đã mở lòng và có được những người bạn để chia sẻ, nói chuyện. Thậm chí, tôi còn muốn học hỏi những người bạn của mình", cô chia sẻ.

Dù vậy, cô khẳng định từ xưa đến giờ mình không thần tượng ai ngoài bố của mình. Cô cũng ít khi phục ai và nếu có, chỉ phục về lối sống, nghị lực, tính cách chứ không phải phục vì ai đó có nhiều tiền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.