Thanh Hóa cấm nhiều tuyến đường dịp Tết

04/02/2016, 13:35

Công an TP Thanh Hóa đã có kế hoạch phân luồng giao thông, cấm một số tuyến đường để đảm bảo TTATGT.

Thanh- Hóa- Phân- luồng- cấm- xe- đảm- bảo- giao-
Hệ thống rào thép được dựng lên để điều tiết luồng giao thông

Theo Thiếu tá Hải, hiện nay, lực lượng CSGT TP Thanh Hóa đã huy động tổng lực 100% quân số chốt trực trên các tuyến đường của TP Thanh Hóa. Ngoài ra, còn dựng rào sắt ngăn tại các ngã ba, ngã tư không cho các phương tiện sang đường nhằm đảm bảo giao thông thông suốt.

Thanh- Hóa- Phân- luồng- cấm- xe- đảm- bảo- giao-
Những ngày giáp Tết, lưu lượng xe qua khu vực nội đô TP Thanh Hóa rất lớn, dễ gây ùn tắc giao thông.

"Hiện nay, tại nhiều tuyến đường, chúng tôi đã cho dựng rào thép phân luồng cho các phương tiện tham gia giao thông. Nhất là tại các vị trí "nón" như ngã tư Bưu điện tỉnh, đường Trần Phú giao cắt đường Triệu Quốc Đạt, Đại Lộ Lê Lợi, Lê Hoàn... đều phân luồng. Đồng thời, tại các nút giao thông có ít nhất 4 chiến sỹ CSGT luôn trực 24/24h đảm bảo tránh ùn ứ". Thiếu tá Hải nói.

Thanh Hóa Phân- luồng- cấm- xe- đảm- bảo- giao- th
Nhằm đảm bảo giao thông thông suốt, các biển phụ tại các hệ thống đèn tín hiệu giao thông cũng được lắp đặt.

Cũng theo Thiếu tá Hải, tại các vị trí tín hiệu đèn giao thông đã cho lắp biển phụ cho các phương tiện xe máy, xe mô tô rẽ phải khi có tín hiệu đèn đỏ. Bên cạnh đó, cấm tất cả các xe tải có trọng tải từ 5 tấn trở lên và xe chạy tuyến cố định không qua các tuyến đường trong nội thị. Các phương tiện này sẽ đi từ đầu cầu Hạc vào đường Dương Đình Nghệ để đi sang đường CSEDP ra QL1A.

Thanh- Hóa- Phân- luồng- cấm- xe- đảm- bảo- giao-
Tuyến đường Đại lộ Lê Lợi được điều chỉnh luồng tránh ùn ứ, ách tắc trong dịp Tết

"Trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân, lưu lượng phương tiện qua lại trên địa bàn thành phố rất lớn nên công tác đảm bảo ATGT được quán triệt tới từng bộ phận, tổ đội. Ngoài ra, chúng tôi phối hợp với Cảnh sát trật tự TTKS và xử lý các vi phạm về ATGT", Thiếu tá Hải cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.