Vận tải

Thanh Hóa có xe buýt nhanh đi Cảng hàng không Thọ Xuân

31/08/2014, 13:45

Ngày 31/8, thông tin từ Sở GTVT Thanh Hóa cho biết, tuyến xe buýt nhanh số 19 có lịch trình TP.Thanh Hóa - Cảng hàng không Thọ Xuân đã chính thức đi vào hoạt động.

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ cho các hành khách có nhu cầu đi lại và đặc biệt là phục vụ tốt cho hành khách đi máy bay tại Cảng hàng không Thọ Xuân, Sở GTVT Thanh Hóa đã quyết định thành lập một tuyến xe buýt nhanh.

Việc thành lập tuyến xe buýt nhanh sẽ góp phần phục vụ tốt cho nhân dân đi lại, đặc biệt là hành khách đi máy bay tại Cảng hàng không Thọ Xuân.
Việc thành lập tuyến xe buýt nhanh sẽ góp phần phục vụ tốt cho nhân dân đi lại, đặc biệt là hành khách đi máy bay tại Cảng hàng không Thọ Xuân

Sau khi có tờ trình của Sở GTVT Thanh Hóa, UBND tỉnh đã có ý kiến chỉ đạo thành lập tuyến xe buýt nhanh từ TP.Thanh Hóa đi Cảng hàng không Thọ Xuân để phục vụ nhu câu đi lại của nhân dân, đặc biệt là phục vụ tốt cho hành khách đi máy bay tại Cảng hàng không Thọ Xuân.

Theo quyết định thành lập tuyến xe buýt nhanh số 19 của Sở GTVT Thanh Hóa, tuyến xe buýt nhanh có sức chứa 40 - 80 người do Cty TNHH Hoa Dũng khai thác vận tải hành khách công cộng. Điểm đầu đón khách là Nhà khách 25B, TP.Thanh Hóa, điểm cuối là Cảng hàng không Thọ Xuân. Cự ly giữa hai điểm là 40km. Theo lịch trình, thời gian hoạt động từ 5h30"-17h30", cứ 30" có một chuyến xuất bến. Trung bình là 16 chuyến/ngày.

Được biết, vào ngày 28/8 vừa qua, tuyến xe buýt nhanh số 19 có lịch trình TP.Thanh Hóa - Cảng hàng không Thọ Xuân đã chính thức đi vào hoạt động.

Phúc Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.