Showbiz

Thành tiên cá hay điệp viên, Phạm Băng Băng vẫn thất bại ngày trở lại

16/02/2022, 15:22

Hai bộ phim Hollywood có Phạm Băng Băng tham gia đều không đạt được thành tích phòng vé khả quan.

Kể từ sau scandal trốn thuế vào năm 2018, Phạm Băng Băng đang dần có những hoạt động để trở lại với làng giải trí Hoa Ngữ. Nhưng, chặng đường trở lại của nữ diễn viên không mấy bằng phẳng. Hai bộ phim Hollywood có Phạm Băng Băng góp mặt được ra mắt thời gian qua đều bại thảm phòng vé.

img

Phạm Băng Băng vẫn bị dư luận tẩy chay sau bê bối trốn thuế

Hai bộ phim gồm "The 355" và "The King's Daughter" đều được công chiếu trong tháng 1/2022. Theo Box Office Mojo, bộ phim "The 355" đạt doanh thu phòng vé toàn cầu khoảng 28,5 triệu USD. Con số này chỉ bằng một nửa chi phí sản xuất rơi vào khoảng hơn 40 triệu USD.

Đây là tác phẩm hợp tác đa quốc gia. Ngoài Phạm Băng Băng, phim còn quy tụ nhiều mỹ nhân nổi tiếng như Jessica Chastain, Lupita Nyong'o, Diane Kruger và Penélope Cruz. Phim có đề tài về điệp viên, Phạm Băng Băng vào vai một đặc vụ tình báo.

“The 355” được sản xuất từ năm 2018, từng được quảng cáo rầm rộ tại Liên hoan phim Cannes. Thế nhưng, tác phẩm đã phải hoãn chiếu sau khi Phạm Băng Băng vướng scandal trốn thuế với “hợp đồng âm dương”.

img

"The 355" có doanh thu chỉ bằng một nửa kinh phí làm phim

img

Phạm Băng Băng trong phim

Trong khi đó, "The King's Daughter" còn thảm hại hơn khi đến nay mới chỉ đạt doanh thu 1,7 triệu USD dù đã công chiếu gần 1 tháng. Kinh phí sản xuất phim khoảng 40 triệu USD. Theo HK01, tác phẩm này thực hiện từ năm 2014, nhưng giai đoạn hậu kỳ kéo dài khá lâu. Dù có hơn 2000 rạp chiếu tại thị trường Bắc Mỹ nhưng doanh thu phòng vé vẫn ê chề.

Phạm Băng Băng đóng vai một nàng tiên cá trong "The King's Daughter". Bộ phim mang phong cách huyền ảo nên nữ diễn viên được sử dụng nhiều hiệu ứng kỹ xảo khi hóa thân thành một tiên cá xinh đẹp.

img

img

Phạm Băng Băng xinh đẹp khi hóa thân thành một nàng tiên cá

Trước thời điểm xảy ra bê bối lớn nhất sự nghiệp, Phạm Băng Băng là một trong những ngôi sao Hoa Ngữ được săn đón tại Hollywood.

Cô thường xuyên là tâm điểm khi xuất hiện tại các liên hoan phim quốc tế, từng tham gia một số bộ phim như "Iron Man 3" và " X-Men: Days of Future Past”. Tuy nhiên sau ồn ào, nữ diễn viên bị công chúng Trung Quốc quay lưng. Sự nghiệp của cô bị gián đoạn.

Truyền thông xứ Trung cho rằng, hai bộ phim "The 355" và "The King's Daughter" thất bại một phần có lẽ vì Phạm Băng Băng. Đồng thời, với màn tái xuất không thành công lần này, con đường trở lại showbiz qua phim Hollywood của nàng “Kim Tỏa” dường như vẫn chỉ là mơ tưởng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.