Showbiz

Thất bại ở Miss Earth, Hà Thu giành quán quân Tình bolero

14/11/2017, 09:22

"Chiến binh Trái Đất" Hà Thu đã giành ngôi quán quân cuộc thi Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ.

16. Khoanh khac Ha Thu dang quang (6)

"Chiến binh Trái Đất" Hà Thu đã giành ngôi quán quân cuộc thi Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ.

Tối 13/11, đêm chung kết chương trình Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017 đã diễn ra và tìm được chủ nhân của ngôi vị cao nhất. Theo đó, “Chiến binh trái đất” Hà Thu vừa xuất sắc đăng quang. Giải Á quân thuộc về diễn viên Huỳnh Đông, hai nghệ sĩ Vũ Thanh và diễn viên Thanh Trúc cùng về giải ba. 

Ở phần thi đơn ca, Hà Thu là người duy nhất trong 4 thí sinh chọn mashup 3 ca khúc Lưu bút ngày xanh - Hạ buồn - Nỗi buồn hoa phượng (sáng tác Thanh Sơn - Ngọc Trung). Trong trang phục áo dài trắng tinh khôi, phong cách trang điểm trẻ trung, Hà Thu không chỉ hút hồn ban giám khảo và khán giả ở ngoại hình mà cả giọng hát ngọt ngào, tha thiết.

1. Ha Thu - Don ca (2)

 

Người đẹp cũng là thí sinh duy nhất chọn trình diễn phần thi của mình cùng với vũ đoàn để mang đến sự rộn ràng, trẻ trung nhưng không kém phần sâu lắng. Là người trực tiếp hướng dẫn thanh nhạc cho các thí sinh, ca sĩ Đông Đào nhận xét: “Trong phần đơn ca, với tà áo dài trắng, Hà Thu đã thể hiện liên khúc mùa hè vẽ lên cả một bức tranh để nhớ lại thời học sinh. Những ca khúc em chọn đòi hỏi quãng giọng rất cao, nhiều khi cô lên không tới, nên khi Hà Thu hát khiến cô thót tim vì không hiểu sao em chọn tông cao như vậy và em đã hát tốt 3 bài".

2. Ha Thu song ca cung Huynh Dong (6)

Hà Thu trong phần thi song ca cùng Huỳnh Đông

Trong khi đó, giám khảo Họa Mi nhận xét Hà Thu có chất giọng trong sáng, thanh thoát, chọn bài hát phù hợp và bay bổng theo bài hát. Còn giám khảo Phương Dung phân tích: “Trong 3 bài, Hà Thu hát tốt và hay nhất bài Hạ buồn, vóc dáng đoan trang, không có gì phê bình em ngoại trừ một vài chỗ không đúng nốt”. 

Hoa hậu trái đất Việt Nam 2017 Hà Thu là thí sinh nhỏ tuổi nhất của Tình Bolero 2017. Vẻ đẹp trong sáng cùng danh hiệu của cuộc thi nhan sắc là một lợi thế của người đẹp xứ Huế, tuy nhiên ngay từ đầu chương trình cô đã xác định tạm quên danh hiệu người đẹp để tập trung cao độ cho phần hát. Trong các vòng thi, Hà Thu luôn được ban danh ca đánh giá cao về giọng hát trong trẻo, khả năng diễn xuất và dành nhiều tình cảm cho các ca khúc.

Clip Hà Thu chia sẻ sau chiến thắng:

Khoảng thời gian tập luyện và thi Tình Bolero cũng là giai đoạn Hà Thu phải chuẩn bị tham gia cuộc thi Hoa hậu trái đất - Miss Earth 2017. Nhiều áp lực nhưng cô luôn cố gắng để làm tốt nhất công việc và không ảnh hưởng đến quá trình ghi hình. Tuy chưa may mắn tại Miss Earth 2017 nhưng với 5 huy chương ở các hạng mục đã khẳng định khả năng, tài năng, sự nỗ lực của Hà Thu.

Ngay khi trở về Việt Nam, Hà Thu đã bắt tay ngay vào việc tập luyện, làm nhạc và chuẩn bị trang phục cho chương trình. Hà Thu cho biết: “Tình Bolero là 1 chặng đua quá mới mẻ với Hà Thu, lần đầu tiên đứng trên sân khấu, hát Bolero trước đông đảo khán giả, diễn kịch cùng Bolero… Ở vòng cuối cùng, Hà Thu nghĩ danh hiệu không còn quan trọng nữa mà quan trọng là tình cảm khán giả dành cho mình và sự cố gắng của mình cóđạt được những gì mình mong đợi hay không".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.