Chất lượng sống

Thắt lòng 3 chị em chết đuối dưới ao cá

24/12/2015, 19:24

Linh tính về chuyện chẳng lành anh Thiết lặn xuống ao thì tìm thấy cả 3 chị em đã tử vong dưới ao cá.

kinhdoanhnet_3_chi_em_chet_duoi_thuong_tam_duoi_ao
Bi kịch 3 chị em tử vong vì đuối nước (Hình ảnh minh họa)

 Theo thông tin trên Vnexpress, ngày 24/12, chính quyền xã Ngô Quyền, Thanh Miện, Hải Dương vừa thông tin về một vụ đuối nước thương tâm khiến 3 chị em trong một gia đình tử vong. Vợ chồng anh Đặng Văn Thiết và chị Nguyễn Thị Mùi xác nhận đứa con gái lớn năm nay 17 tuổi, đứa kế 11 tuổi và cậu con trai út 6 tuổi.

 Vụ đuối nước thương tâm này xảy ra vào 5 rưỡi chiều 22/12, khi vợ chồng anh Thiết đi làm về trong nhà không thấy tiếng của các con, ăn đi tìm quanh nhà và gọi lớn thì không thấy ai trả lời, khi đến cầu ao trước nhà anh thấy dép con mình nổi trên mặt nước. Linh tính về chuyện chẳng lành anh Thiết lặn xuống ao tìm thì hoảng hồn tìm thấy cả 3 chị em đã tử vong dưới đáy ao.

Vụ việc nhanh chóng được báo lên chính quyền, qua khám nghiệm tử thi và khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã xác nhận cả 3 đưuá trẻ tử vong do đuối nước. Nguyên nhân ban đầu được xác định, chaú Tươi và cháu Thắng ra cầu ao chơi bị ngã xuống ao, chị lớn đang nấu ăn trong nhà nghe tiếng kêu cứu nên chạy ra nhảy xuống cứu 2 em nhưng do ao quá sâu khiến 3 chị em cùng chết đuối.

Theo những hộ gia đình sống xung quanh, cách đây 10 năm thôn Văn Xá, xã Ngô Quyền, chỉ là khu ruộng trũng, cấy lúa không hiệu quả. Huyện Thanh Miện có chủ trương cho chuyển đổi từ cấy lúa sang mô hình vườn ao chuồng. Gia đình anh Thiết cùng một số hộ khác trong xã ra đó lập nghiệp. Ao thả cá của gia đình anh vốn là hố đào lấy đất lập vườn, có độ sâu khoảng 2 m.

Theo ANTV, sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo huyện và các cơ quan chức năng đã đến thăm hỏi động viên vợ chồng anh Thiết và hỗ trợ gia đình anh 19 triệu đồng. Chính quyền địa phương cùng các đoàn thể trong xã cũng đã hỗ trợ cho gia đình anh 5 triệu để lo hậu sự cho các cháu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.