Điều tra

Đâm chết người tình vì bị chia tay

24/12/2015, 14:17

Bị người tình đòi chia tay dù ra sức níu kéo, Sánh đã ra tay sát hại nạn nhân rồi bỏ trốn.

1
Đối tượng Sánh đang được thẩm vấn tại cơ quan công an

Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Hải Dương vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Như Sánh (SN 1979, trú tại xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) về hành vi "Giết người".

Theo kết quả điều tra của cơ quan công an, giữa Sánh và chị Đoàn Thị Quảng (SN 1981, trú tại xã Đồng Lạc, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương) có mối quan hệ tình cảm. Thời gian gần đây giữa hai người xảy ra mâu thuẫn khiến mối quan hệ đó rạn nứt. Mệt mỏi vì những xung đột với Sánh, chị Quảng đã yêu cầu hai người chấm dứt quan hệ tình cảm nhưng Sánh không đồng ý.

Sau nhiều lần níu kéo người tình không được, Sánh nảy sinh ý định giết chết chị Quảng. Khoảng 23h ngày 20/12, Sánh đến nhà chị Quảng với ý định sát hại nạn nhân, tại đây, đối tượng này dùng một con dao bầu đâm nhiều nhát vào phần bụng và ngực người tình rồi bóp cổ cho đến khi chị Quảng tắc thở mới chịu dừng tay. Gây án xong, Sánh lập tức bỏ trốn khỏi địa phương.

Sau một ngày tích cực truy lùng tung tích, đến 19h ngày 21/12, các trinh sát Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về Trật tự xã hội, Công an tỉnh Hải Dương đã bắt được Sánh khi đối tượng đang lẩn trốn tại huyện Thủy Nguyên, tỉnh Hải Phòng. Bước đầu đối tượng đã thừa nhận hành vi giết người của mình.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.