AFF Cup 2020

Thầy cũ tuyển Thái Lan khiến CĐV nhà "đau lòng" trước ngày gặp Việt Nam

21/12/2021, 16:53
image

Cựu HLV của đội tuyển Thái Lan - Steve Darby tin rằng Việt Nam sẽ tiến vào chung kết và giành chức vô địch AFF Cup 2020.

Tại vòng knock-out AFF Cup 2020, đội tuyển Việt Nam sẽ phải chạm trán đại kình địch Thái Lan.

img

Tuyển Việt Nam chạm trán Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2020

Ngay trước thềm trận đấu, đã có rất nhiều dự đoán về kết quả của trận đấu giữa hai đội tuyển được đánh giá là mạnh nhất Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại.

Đáng chú ý nhất, ông Steve Darby - cựu HLV trưởng của đội tuyển Thái Lan đã có những phân tích, đánh giá về kết cục của trận đấu này.

“Khi vòng bảng kết thúc, tôi vừa ngạc nhiên vừa thất vọng khi Việt Nam và Thái Lan phải chạm trán nhau ngay ở bán kết.

Đáng ra họ nên gặp nhau ở trận chung kết của giải bởi phong độ của họ là quá xuất sắc. Tuy nhiên, ai trong số hai đội này muốn vô địch cũng sẽ phải chạm mặt nhau, không sớm thì muộn”, cựu HLV tuyển Thái Lan nói.

Đặc biệt, nhà cầm quân người Anh còn chỉ ra Việt Nam sẽ là đội vào chung kết và bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup.

“Tôi tin rằng, tuyển Việt Nam sẽ là đội lọt vào trận chung kết. Họ sẽ gặp lại Indonesia và thành công bảo vệ chức vô địch AFF Cup.

Tôi chẳng thấy điểm yếu nào ở đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Thậm chí, họ chưa để thua bàn nào tại giải năm nay dù rơi vào bảng đấu khó khăn hơn Thái Lan rất nhiều”, ông Steve Darby nói.

Ở diễn biến khác, trung vệ Đình Trọng của đội tuyển Việt Nam đã dính chấn thương cơ kép háng và khó có thể bình phục trước ngày gặp Thái Lan.

Tại AFF Cup năm nay, cầu thủ quê Gia Lâm phải ngồi dự bị trong cả 3 trận đấu gặp Lào, Malaysia và Indonesia.

Theo lịch, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ đụng độ “voi chiến” vào lúc 19h30 ngày 23/12 và 3 ngày sau là trận lượt về giữa hai đội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.