Hậu trường sao

Thầy của kình ngư Ánh Viên bị tố quỵt nợ 230 triệu

19/01/2020, 10:54

HLV Đặng Anh Tuấn bị cựu người mẫu Trang Trần tố vay tiền nhưng không trả nợ đúng hạn.

img
Ánh Viên và HLV Đặng Anh Tuấn

Ngày 18/1, cựu người mẫu Trang Trần đã đăng tải live stream tố HLV Đặng Anh Tuấn (thầy của kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên) vay tiền nhưng không trả nợ đúng hẹn.

Sau đó, Trang Trần nói trên Thanh niên rằng, ông Đặng Anh Tuấn đã vay cô 230 triệu đồng trước khi SEA Games 30 diễn ra 14 ngày. "Ông ấy facetime với tôi từ Mỹ có Ánh Viên nói chuyện. Anh trai ông ấy chấp nhận trả số nợ này cho tôi", cựu người mẫu cho hay.

Trang Trần giải thích thêm, hôm đó, cuộc nói chuyện giữa cô và Ánh Viên là vô tình. Ánh Viên nhắc lại lời HLV Anh Tuấn rằng: "Liên đoàn bơi lội Việt Nam chưa gửi tiền cho thầy nên thầy chưa có tiền trả tiền nhà nên thầy mượn cô mấy ngày".

Tuy nhiên, sau đó HLV Đặng Anh Tuấn "hứa 100 lần" nhưng vẫn chưa trả. Cuối cùng, anh trai HLV Đặng Anh Tuấn hẹn sẽ trả cho cô tiền vào ngày 21/1. Giải thích cho hành động này của mình, Trang Trần cho biết, vì cô không muốn ảnh hưởng đến Ánh Viên.

"Cách đây ba ngày nói là Tổng cục TDTT sẽ có công văn gì đó để trả tiền cho tôi là ngày 15/1. Tôi chờ hết ngày 15/1, 16/1, đến ngày 17/1 cũng không trả. Còn nói rằng Tổng cục đang giải ngân. Tôi muốn câu chuyện là một người thầy như vậy không có tư cách để dạy một học trò. Câu chuyện tôi nêu ra không phải để bóc phốt ai đó mà là tôi muốn con người đó không dính đến Ánh Viên", cựu người mẫu bức xúc.

Hiện, phía HLV Đặng Anh Tuấn vẫn chưa lên tiếng về thông tin trên. Tại SEA Games 30 vừa qua, Ánh Viên là VĐV Việt Nam giàu thành tích nhất với 6 HCV, 2 HCB. Cô cũng được bầu chọn là VĐV xuất sắc nhất SEA Games 30. Viên đứng thứ 2 top 10 VĐV tiêu biểu toàn quốc 2019, đoạt danh hiệu Nữ VĐV của năm tại giải thưởng Cúp Chiến thắng 2019.

Cách đây ít ngày, Ánh Viên chỉ đi một mình chứ không có thầy đi kèm khi ra Hà Nội nhận giải thưởng Cúp Chiến thắng 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.