Showbiz

Thấy gì từ những “gương mặt thân quen” ở Miss Universe Vietnam 2021?

10/11/2021, 07:19

Miss Universe Vietnam 2021 chứng minh sức nóng ở ngay vòng hồ sơ khi hàng loạt “gương mặt thân quen” xác nhận tranh giải...

Đó là Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Nguyễn Oanh; quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016, Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2019 Ngọc Châu; quán quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 Nam Anh; giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 Bùi Quỳnh Hoa; Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Top 8 Miss Earth 2018 Nam Em…

img

Nam Em trở lại đường đua nhan sắc tại Miss Universe Vietnam 2021

Thực tế, từ Miss Universe Vietnam 2019, dư luận đã chứng kiến hàng loạt người đẹp sẵn sàng gạt bỏ danh hiệu cả trong nước, ngoài nước để chinh phục cuộc thi nhan sắc trong nước như: Á hậu 3 Miss International 2015 Thúy Vân, quán quân Next Top Model Hương Ly, người đẹp Nguyễn Thị Thành...

Đáng nói, Thúy Vân - từ một cố vấn viên trong phần interview cho đại diện Việt Nam ở Miss Universe 2018 bỗng chốc phải chịu sự huấn luyện bởi chính người đã từng được cô thị phạm - Host H’Hen Niê.

Không thể phủ nhận sức hút từ chiếc vương miện chưa bao giờ thôi giảm nhiệt với nhiều người đẹp, bất kể họ đã đạt được những thành công riêng trong sự nghiệp như trường hợp H’Hen Niê, Hoàng Thùy, Mâu Thủy…

Tuy nhiên, quá nhiều thí sinh có thừa kinh nghiệm tranh tài cùng với những thí sinh chưa từng biết đến sân khấu như vậy, Miss Universe Vietnam 2021 liệu có còn là một sân chơi công bằng?

Chia sẻ về lý do tham dự Miss Universe Vietnam 2021, Ngọc Châu nói rằng, mọi thứ trong cuộc sống luôn chuyển động không ngừng. Cô tâm niệm mình phải liên tục làm mới bản thân, phấn đấu để trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 là cơ hội mà cô rất trân trọng.

Trong khi đó, trở lại đường đua nhan sắc, Hoa khôi Nam Em khẳng định không đặt nặng vấn đề vương miện hay danh hiệu mà muốn tìm lại chính mình.

Hiện tại, khó có thể nói trước được điều gì hay đưa ra dự đoán trong số những “gương mặt thân quen” đó ai sẽ đoạt vương miện hay vẫn tiếp tục trắng tay.

Tuy nhiên, chắc chắn rằng, dù người đẹp nào đăng quang, vẫn sẽ phải đáp ứng tiêu chí của cuộc thi là: Tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh cũng như sự thông minh, khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.