Bóng đá

Thầy Park chia sẻ xúc động về trợ lý HLV HAGL vừa qua đời vì tai nạn

13/08/2023, 11:18

HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ đầy xúc động về người trợ lý cũ Dương Minh Ninh sau vụ tai nạn thảm khốc.

Vụ tai nạn thảm khốc chiều 12/8 đã cướp đi 3 thành viên CLB HAGL gồm trợ lý HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí và tiền đạo Paollo Oliveira.

img

Trợ lý HLV Dương Minh Ninh qua đời vì tai nạn giao thông.

Trong đó, ông Dương Minh Ninh là người đã có hơn 20 năm gắn bó với đội bóng phố núi, từ khi còn là cầu thủ và sau đó chuyển sang công tác huấn luyện.

Bên cạnh công việc ở HAGL, ông Ninh cũng có nhiều năm làm việc ở đội tuyển Việt Nam trong vai trò là trợ lý HLV.

Dưới thời HLV Park Hang-seo, trợ lý Dương Minh Ninh không ít lần được mời lên tuyển để hỗ trợ nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Sự ra đi đột ngột của ông Ninh đã khiến HLV Park Hang-seo rất bàng hoàng: “Không từ ngữ nào có thể diễn tả được cảm xúc của tôi sau khi nghe chuyện HLV Dương Minh Ninh qua đời vào hôm qua.

Sự ra đi của cậu ấy khiến tôi cảm thấy rất buồn. Ninh là người hiền lành, phúc hậu. Cậu ấy sẵn sàng giúp đỡ tất cả mọi người và luôn giữ sự khiêm tốn.

Cậu ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều khi còn làm việc tại đội tuyển Việt Nam. Tôi vinh dự khi được làm việc với một người đồng nghiệp như vậy. An nghỉ nhé, Ninh”.

Sau trận đấu với SLNA ở vòng cuối V-League 2023 diễn ra hôm 11/8, HAGL đã để các cầu thủ giải tán trước khi tập trung trở lại để hướng để mùa giải mới.

Trợ lý HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí và tiền đạo Paollo Oliveira đã bay từ Nghệ An về sân bay Buôn Ma Thuột.

Ba thành viên của đội bóng phố núi sau đó đã di chuyển bằng xe bốn chỗ về lại đại bản doanh Hàm Rồng.

Nhưng đang trên đường về, chiếc xe bốn chỗ đã gặp nạn, ba thành viên trên thiệt mạng còn người tài xế của HAGL bị thương, cấp cứu tại bệnh viện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.