Bóng đá

Thầy Park gây bất ngờ với nhân sự U23 Việt Nam trước thềm SEA Games

25/04/2022, 19:26

HLV Park Hang-seo gọi bổ sung tiền vệ Nguyễn Hai Long lên hội quân cùng U23 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 31.

Chiều 25/4, CLB Hà Nội thông báo, tiền vệ Nguyễn Hai Long đã được triệu tập bổ sung vào đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31.

img

Tiền vệ Nguyễn Hai Long được gọi lên hội quân của U23 Việt Nam

Ngay sau đó, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ông Lê Hoài Anh cũng đã xác nhận việc VFF quyết định triệu tập bổ sung chân chuyền quê Quảng Ninh lên U23 Việt Nam.

Đây được xem là một động thái bất ngờ của HLV Park Hang-seo. Trước đó, sau hai trận đấu giao hữu với U20 Hàn Quốc, nhà cầm quân sinh năm 1957 cho biết ông đã có trong đầu danh sách 20 cái tên để chuẩn bị cho SEA Games 31.

Tuy nhiên, có thể trong những buổi tập gần đây, thầy Park đã tìm ra được đội hình tối ưu hơn và ông cần có sự phục vụ của cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC.

Trong đợt hội quân đầu tiên của U23 Việt Nam, Hai Long cùng Hữu Thắng (Viettel) bất ngờ bị gạch tên ra khỏi danh sách.

Hai Long là cầu thủ thứ 33 của U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31. Trước đó, HLV Park Hang-seo đã gọi bổ sung các trung vệ như Văn Tới, Duy Cương vào đội hình.

Sau khi được triệu tập bổ sung, Hai Long đã nhanh chóng hội quân cùng toàn đội và bắt đầu tập luyện tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF.

Tại buổi tập chiều 25/4, tiền vệ này đã cho thấy sự hòa nhập nhanh với các đồng đội.

Cầu thủ sinh năm 2000 sẽ có khoảng 10 ngày để tập luyện và lấy lại niềm tin từ ông Park, qua đó hi vọng có xuất dự SEA Games 31 cùng U23 Việt Nam.

img

Vé xem chung kết bóng đá nam SEA Games có giá bao nhiêu?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.