Trong nước

Thầy Park loại ba cầu thủ trước khi ĐTVN đi tập huấn

26/12/2018, 09:15
image

HLV Park Hang-seo sẽ loại ba trong số 27 cầu thủ trước khi ĐT Việt Nam lên đường sang Qatar tập huấn.

HLV Park Hang-seo

Hôm nay thầy Park loại ba cầu thủ trước khi ĐTVN đi tập huấn

Sau trận đấu với CHDCND Triều Tiên, hôm nay 26/12, HLV Park Hang-seo vẫn yêu cầu các cầu thủ ra sân tập luyện. ĐTVN tập từ 10h00 đến 11h30 tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của VFF. Buổi chiều, các cầu thủ sẽ chuẩn bị hành lý trước khi sang Qatar tập huấn vào ngày mai.

Ngoài trường hợp Lục Xuân Hưng sớm nói lời chia tay vì chấn thương dây chằng, ông Park sẽ tiếp tục loại thêm ba trong tổng số 27 cầu thủ hiện tại trước ngày lên đường.

Hôm qua, HLV Park Hang-seo đã triệu tập bổ sung Hồ Tấn Tài của Bình Dương để thay thế cho Đình Trọng và Lục Xuân Hưng dính chấn thương. Tấn Tài cũng là phương án dự phòng cho Trọng Hoàng, người đang bị đau. Hậu vệ này từng được gọi trong chiến dịch vòng loại Asian Cup.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập luyện khoảng 1 tuần tại Qatar. Sau đó đội sẽ thi đấu giao hữu, tổng duyệt với Philippines vào ngày 31/12.

Sau trận đấu này, HLV Park Hang-seo sẽ chia tay một cầu thủ nữa và chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự VCK Asian Cup 2019. Ngày 8/1, Việt Nam ra quân gặp Iraq ở Asian Cup 2019 tại UAE.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.