Bóng đá

Thầy Park trao cơ hội cho cầu thủ Việt kiều ở tuyển U22 Việt Nam

20/09/2019, 19:07

Cầu thủ Việt kiều Martin Lo được HLV Park Hang-seo triệu tập vào tuyển U22 Việt Nam.

img
Cầu thủ Việt kiều Martin Lo tiếp tục được thầy Park trao niềm tin

Trưa 20/9, bên cạnh việc công bố danh sách ĐTQG, HLV Park Hang-seo cũng đưa ra bản danh sách tập trung cho U22 Quốc gia. Theo đó, 30 cầu thủ được gọi vào U22 Việt Nam trong đợt chuẩn bị này. Do hạng nhất sẽ kết thúc vào cuối tuần này nên thuyền trưởng người Hàn Quốc đã có thể triệu tập tất cả những gương mặt nổi bật nhất.

Trong số này là những gương mặt quen thuộc vẫn có tên như: thủ môn Bùi Tiến Dũng, Thái Quý (Hà Nội), Thanh Hậu, Việt Hưng (HAGL), Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng (Đà Nẵng), Văn Toản (Hải Phòng), Đức Chiến, Trọng Đại, Mạnh Dũng (Viettel)...

Đặc biệt, trong đợt tập trung lần này HLV Park đã triệu tập trở lại nhóm cầu thủ đến từ CLB Phố Hiến. Ngoài cái tên Martin Lo là sự hiện diện của 2 cầu thủ Phố Hiến là Tiến Đạt, Ngọc Bảo.

Trong thời gian tới, HLV Park Hang-seo tiếp tục vắng mặt vì phải đồng hành với ĐTQG ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Vì vậy, trợ lý Kim Han-yoon sẽ thay ông tiếp quản việc huấn luyện tại tuyển U22 Việt Nam.

U22 Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 23/9-9/10 tại Hà Nội, từ ngày 10/10-16/10 ở TP.HCM. Ngày 13/10, đội sẽ có trận giao hữu quốc tế với U22 UAE trên sân Thống Nhất.

Sau đợt này, các cầu thủ sẽ trở về CLB để V-League và Cúp quốc gia hoàn tất giai đoạn thi đấu cuối cùng. Đến cuối tháng 10, U22 Việt Nam sẽ hội quân dài hạn chuẩn bị cho SEA Games 30 diễn ra vào cuối tháng 11 tại Philippines.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.