Showbiz

The Face 2018: Vì sao Minh Hằng được chọn làm HLV?

14/06/2018, 18:44

Không ít ý kiến cho rằng, việc mời ca sĩ Minh Hằng làm HLV là “sai quá sai” vì cô không phải người mẫu.

face

Bộ ba huấn luyện viên của The Face 2018 gồm ca sĩ Minh Hằng, siêu mẫu Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến.

The Face 2018 đã qua hai vòng tuyển sinh và đang gây nhiều sự chú ý. Năm nay, quyền sản xuất chương trình đã không còn thuộc về Cát Tiên Sa và nằm trong tay Multimedia JSC - nhà sản xuất 8 mùa Vietnam"s Next Top Model. Bà Lê Thị Quỳnh Trang (Trang Lê) - Tổng Giám đốc công ty Multimedia JSC đã có những chia sẻ với Báo Giao thông về The Face 2018.

Trên thế giới, The Face chỉ có phiên bản nữ hoặc nam, còn The Face Việt Nam có phiên bản cho cả nam lẫn nữ. Lý do gì khiến chị quyết định gộp vào như vậy?

Đây là một trong những nỗ lực chúng tôi mang đến sự mới lạ và độc đáo cho The Face 2018. Chúng tôi hiểu rất rõ nhu cầu của thị trường dành cho không chỉ mẫu nữ mà cả cho người mẫu nam là rất nhiều. Đã 2 năm kể từ Vietnam"s Next Top Model 2016, chưa có bất kì chương trình nào dành cho các bạn mẫu nam. Điều này vô tình làm thiếu hụt số lượng người mẫu nam cho thị trường thời trang.

Với The Face 2018, qua những thử thách của chương trình, chúng tôi tin sẽ tạo ra một thế hệ vàng cho thị trường người mẫu hơi hướng thương mại, cả nam và nữ. The Face 2018 sẽ là bệ phóng, trang bị cho các bạn những kỹ năng để khi bước ra khỏi chương trình, dù là Quán quân hay thí sinh tiềm năng, các bạn đều có thể làm nghề và tiếp tục niềm đam mê của mình đối với nghề mẫu.

trag le

Bà Trang Lê - Giám đốc sản xuất chương trình.

The Face từng có 2 mùa được đơn vị khác sản xuất, và sang mùa thứ 2 đã phần nào “giảm nhiệt”. Là đơn vị nắm giữ bản quyền năm nay, chị có lo ngại điều này sẽ ảnh hưởng phần nào tới chương trình năm nay?

Là đơn vị sản xuất thành công rất nhiều những chương trình thực tế về nghề người mẫu và thời trang như: Vietnam"s Next Top Model, Project Runway, Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam,…Chúng tôi có những sự tự tin nhất định khi sản xuất The Face 2018. 

Chị sẽ làm thế nào với The Face để chương trình này và Vietnam"s Next Top Model không bị khán giả nhầm lẫn? Đặc biệt là làm sao để có sự khác biệt so với The Face Việt Nam của hai mùa trước?

Chúng tôi luôn là những người không bao giờ hài lòng với những gì mình có, kể cả những gì chúng tôi đã đạt được trong thời gian qua. Chúng tôi luôn coi đối thủ lớn nhất chính là bản thân mình. Nếu ngày hôm nay mình đạt được thành công này, ngày mai mình phải tiến đến thành công khác cao hơn. Kể cả Vietnam"s Next Top Model, mặc dù là chương trình thành công trong làng người mẫu trong suốt 8 mùa giải, nhưng mỗi một năm chúng tôi luôn phải đặt áp lực mới để làm sao làm cho chương trình hấp dẫn hơn.

Vì thế khi bắt tay vào sản xuất The Face 2018 sẽ không bao giờ hết khó khăn. Nhưng khó khăn chính là cách chúng tôi khám phá bản thân, khám phá khả năng của chúng tôi. Chúng tôi nhìn nhận những khó khăn này theo một cách tích cực để qua đó, tìm kiếm những giải pháp mang đến tính mới lạ và hấp dẫn.

Tôi mừng khi công chúng đặt niềm tin vào chúng tôi nhưng đó cũng là áp lực rất lớn, buộc tôi và ekip phải nỗ lực hơn nhiều lần. Để làm sao mang đến một mùa The Face tạo ấn tượng giống như cách chúng tôi đã thành công với Vietnam"s Next Top Model.

Đây là chương trình “Gương mặt người mẫu”. Vì thế, không ít ý kiến cho rằng, việc mời ca sĩ Minh Hằng làm HLV là “sai quá sai” vì Minh Hằng không phải người mẫu. Chị nói gì về điều này?

Minh Hằng là một ngôi sao giải trí, là ca sĩ, diễn viên được nhiều khán giả yêu thích với hơn 10 năm kinh nghiệm. Trong nhiều năm qua, Minh Hằng cũng là một trong những “nữ hoàng quảng cáo” của Việt Nam. Cô được nhiều nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng”. Nhãn hàng đã tin tưởng Minh Hằng, tôi cũng lựa chọn tin tưởng Minh Hằng. Tin rằng cô ấy sẽ mang bản lĩnh vững vàng trong 10 năm hoạt động trong làng giải trí cùng những thành công của mình để mang đến cho The Face 2018 một làn gió mới.

Minh Hằng cũng là gương mặt quen thuộc trong các chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu. Với kinh nghiệm từng quay nhiều TVC, chụp hình quảng cáo và làm việc với nhãn hàng, chắc chắn Minh Hằng sẽ mang đến cho các thí sinh những bài học quý giá.

Kinh nghiệm đóng quảng cáo là một lợi thế nhưng kỹ năng catwalk lại là yếu thế. Minh Hằng biết rất rõ điểm mạnh và yếu của bản thân. Chắc chắn cô ấy sẽ biết lựa chọn cho mình chiến lược để giúp các thí sinh đội mình tỏa sáng. Trong trường hợp cụ thể, Minh Hằng sẽ có ekip hỗ trợ nếu kỹ năng catwalk là điều mà thí sinh đội cô đang thiếu. Đây là một trong những khẳng định của Minh Hằng với chúng tôi.

The Face Việt Nam dưới sự sản xuất của đơn vị cũ từng gây chú ý chỉ bởi những màn tranh cãi của các HLV trong chương trình. Lần này, chị sẽ làm thế nào để có cách thu hút khác cho chương trình để vừa có tính chuyên môn, vừa có tính giải trí?

Tính giải trí của chương trình, các bạn có thể chờ trong những thử thách gay cấn sắp tới trong tập phát sóng. Bên cạnh đó, màu sắc và cá tính của 3 huấn luyện viên Thanh Hằng, Minh Hằng, Võ Hoàng Yến, Host Nam Trung tôi nghĩ cũng là sự thú vị đáng chờ đợi. Những màn tranh giành thí sinh mang tính chuyên môn, huấn luyện khắt khe, những sự thay đổi của các thí sinh,…tất cả sẽ làm nên một The Face 2018 mới.

Cám ơn chị!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.