Điều tra

Thêm 3 đối tượng trong vụ nổ súng chết người ở quán karaoke X.O ra đầu thú

22/03/2021, 18:57

Ba đối tượng này có liên quan vụ án “giết người” xảy ra đêm 16/3 rạng sáng ngày 17/3 tại quán Karaoke X.O ra đầu thú, nộp 4 súng.

img

Ba đối tượng liên quan vụ nổ súng quán karaoke X.O ra đầu thú

Ngày 22/3, thêm 3 đối tượng: gồm Nguyễn Thành Quốc (tự Địa Anh, 24 tuổi, ngụ phường 3, thành phố Mỹ Tho), Dương Minh Nhựt (20 tuổi, ngụ phường 7, thành phố Mỹ Tho), Trần Hồng Hải (tự Lý, 24 tuổi, ngụ phường 4, thành phố Mỹ Tho) đến cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang đầu thú và nộp 4 khẩu súng các loại.

Ba đối tượng này có liên quan vụ án “giết người” xảy ra đêm 16/3 rạng sáng ngày 17/3 tại quán Karaoke X.O thuộc xã Đạo Thạnh, thành phố Mỹ Tho.

Theo Công an tỉnh Tiền Giang, vụ án “giết người” này đã được cơ quan CSĐT khẩn trương điều tra, truy bắt các đối tượng. Các đối tượng cũng đã khai báo đầy đủ các vấn đề mấu chốt của vụ án. Đến nay, cơ quan CSĐT đã tiếp nhận tổng cộng 7 đối tượng đến đầu thú, làm việc với 12 đối tượng chủ chốt trong vụ án, tạm giữ hình sự 2 đối tượng và thu giữ 4 súng các loại để trưng cầu giám định.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh sẽ tiếp nhận và bảo đảm an toàn cho người cung cấp thông tin liên quan vụ án cũng như các vụ việc khác liên quan đến các đối tượng nêu trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.