Y tế

Thêm 9 nhân viên Viettel Post nhiễm Covid-19, Bắc Ninh ra thông báo khẩn

14/08/2021, 23:04

Sau khi ghi nhận 9 nhân viên Viettel Post nhiễm Covid-19, CDC tỉnh Bắc Ninh ra thông báo khẩn cấp, truy tìm người liên quan.

Tối nay (14/8), thông tin từ Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị đã phát hiện 9 trường hợp dương tính SARS-CoV-2 ở huyện Lương Tài sau 21 ngày không ghi nhận ca mắc COVID-19 ngoài cộng đồng.

Cả 9 trường hợp trên đều là nhân viên cửa hàng Viettel Post, chi nhánh huyện Lương Tài, hiện đã được đưa đi cách ly y tế.

img

Cửa hàng Viettel Post, chi nhánh huyện Lương Tài tạm thời phong tỏa, phun khử khuẩn. Ảnh VTC.

Đến nay, kho hàng Viettel Post Lương Tài cũng tạm thời bị phong tỏa, phun khử khuẩn, ngành y tế đang xác định các trường hợp tiếp xúc gần với ca bệnh.

Để thực hiện giám sát, quản lý người đến, về từ vùng dịch Covid-19 theo quy định của Bộ Y tế, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Bắc Ninh đề nghị: Tất cả những người đã từng đi/đến/ở/trở về từ cửa hàng Viettel post tại địa chỉ 38 Lý Thái Tổ, thị trấn Thứa, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh (đối diện trường THPT Lương Tài) từ ngày 6/8 đến nay.

Và người đi/đến/ở/trở về từ cửa hàng Viettel Post, khu đô thị Dabaco thôn Hộ Vệ, xã Lạc Vệ, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh từ ngày 8/8 đến hết ngày 10/8/2021.

Người từng đến khu vực tiêm chủng vắc xin Covid-19 của điểm tiêm Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh (tầng 3 nhà C4), đường Nguyễn Quyền, phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh từ 13h00-15h00, ngày 11/8.

Và tất cả người dân nhận/giao dịch hàng hóa, bưu phẩm…. với nhân viên của Viettel post chi nhánh các huyện Lương Tài, Tiên Du từ ngày 6/8 đến nay cần đến trạm y tế gần nhất để được tư vấn, hỗ trợ.

Cung cấp số điện thoại những người đã tiếp xúc với mình; thực hiện khai báo y tế trực tuyến, cập nhật tình trạng sức khoẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.