Thể thao

Thêm sao U20 Việt Nam được gọi tập trung cho SEA Games 29

04/07/2017, 12:32

HLV Nguyễn Hữu Thắng đã triệu tập tiền vệ Bùi Tiến Dũng thay thế cho trung vệ Trần Đình Khương dính chấn thương.

tiendung

Tiến Dụng được gọi tập trung cho SEA Games 29

Ngay trước đợt tập trung chuẩn bị cho VL U23 châu Á 2018 và SEA Games 29, U22 Việt Nam đón nhận tin không vui khi hậu vệ Đình Khương, A Hoàng bị chấn thương . HLV Hữu Thắng đã phải sự điều chỉnh ở danh sách 28 cầu thủ được gọi lên tuyển.

Nhà cầm quân này đã gọi hậu vệ Trần Văn Kiên (Hà Nội FC) thay thế cho A Hoàng. Văn Kiên và A Hoàng cùng chơi vị trí hậu vệ phải và cầu thủ của Hà Nội FC đã có kinh nghiệm gần 2 năm được đá chính thường xuyên trong màu áo đội bóng Thủ đô.

Hôm qua 3/7, Hữu Thắng tiếp tục triệu tập Bùi Tiến Dụng thay thế cho Đình Khương. Tiến Dụng là trụ cột của U19 Việt Nam và nếu như không bị chấn thương vai trong đợt tập huấn ở Đức hồi tháng 4 vừa qua thì anh đã cùng U20 Việt Nam dự VCK U20 World Cup 2017. Chấn thương của Tiến Dụng là mất mát lớn nhất của HLV Hoàng Anh Tuấn trước giải đấu này.

Tiến Dụng có khả năng thu hồi bóng và phát động tấn công tốt. Chấn thương vai mà Dụng gặp phải hồi tháng 4 đã bình phục. Anh đã có thể tập luyện, thi đấu bình thường. Với sự bổ sung Tiến Dụng, HLV Hữu Thắng có thể sẽ đưa tiền vệ Duy Mạnh về đá trung vệ để Tiến Dụng đá tiền vệ trung tâm. Duy Mạnh thường xuyên được đá trung vệ ở Hà Nội FC thời gian qua và anh đã cho thấy sự hiệu quả, vững chắc ở vị trí mới.

img

U15 Việt Nam bổ sung lực lượng, quyết vào bán kết U15 ĐNA

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.