Thêm tỷ lệ kèo thơm trận Anh - Xứ Wales

16/06/2016, 15:55
image

Tỷ lệ kèo Anh chấp 1 hòa khiến NHM khá băn khoăn, bởi dù sao Tam Sư cũng được đánh giá cao hơn.

ty le keo tran Anh xu wales
Thêm tỷ lệ kèo thơm trận Anh - Xứ Wales

 Bị Nga cầm hòa 1-1 trong trận ra quân cho thấy, các cầu thủ trẻ của Anh vẫn còn quá thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Lối chơi của Tam Sư cũng không được đánh giá tốt khi bàn thắng duy nhất của họ đến từ pha dàn xếp cố định của Dier.

Những ngôi sao trẻ như: Harry Keane, Lallana hay Dele Alli đều chưa là chính mình. Ngược lại, tinh thần của Xứ Wales đang dâng cao sau chiến thắng 2-1 trong ngày mở màn trước Slovakia. Với thể thức mới tại EURO 2016, Gareth Bale và các đồng đội đang có cơ hội rất lớn để lọt vào vòng 1/16.

>>>Link xem trực tiếp trận Anh - Wales

Xem lại trận Nga - Anh:

Nhưng những con số thống kê đang ủng hộ Anh. Tam Sư đã thắng 8, hòa 1 trong 9 lần gặp “người anh em” Xứ Wales trong lịch sử. Tuy nhiên, cũng phải nói rằng, trận gần nhất gặp nhau giữa hai đội đã diễn ra cách đây 5 năm. Xứ Wales giờ đã khác với ngôi sao Gareth Bale và rất nhiều cầu thủ khác đang khoác áo các đội bóng tại Premier League.

Tỷ lệ kèo Anh chấp 1 hòa khiến người hâm mộ khá băn khoăn, bởi dù sao Tam Sư cũng được đánh giá cao hơn và được ủng hộ từ lịch sử đối đầu. Tuy nhiên, nếu nhìn vào màn trình diễn của hai đội trong ngày ra quân nên mạnh dạn lựa chọn Xứ Wales. Tỷ lệ Tài/Xỉu (2,5) cũng khiến người ta lo ngại, bởi hai đội đều có hàng công mạnh nhưng phong độ lại rất thất thường.

Lựa chọn:

Chọn: Xứ Wales (+1)

Tài/Xỉu: Tài (2,5)

Tỷ số chính xác (vị): 2-2

Lựa chọn trận Ukraine - Bắc Ireland

Chọn: Ukraine (+1)

Tài/Xỉu: Tài

Tỷ số chính xác (vị): 3-1 nghiêng về Ukraine

Lựa chọn trận Đức - Ba Lan

Chọn: Đức (-3/4)

Tài/Xỉu: Xỉu

Tỷ số chính xác: 1-0 hoặc 2-0 nghiêng về Đức

Xem mèo Cass dự đoán trận Anh - Xứ Wales:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.