Văn hóa - Giải Trí

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ngã "sấp mặt" khi diễn bikini

17/04/2022, 16:07
image

Nhiều thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 liên tiếp gặp sự cố ngã khi bước xuống bậc thang trên đôi giày cao gót hoặc làm rơi đạo cụ.

Hàng loạt thí sinh gặp sự cố đáng tiếc

Truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022” đã lên sóng tập đầu tiên với nhiều khoảnh khắc kịch tính, ấn tượng và cảm xúc. Xoay quanh hai vòng thi sơ khảo tại khu vực Bắc, Nam, tập 1 lên sóng đưa khán giả thưởng thức những khoảnh khắc vô cùng ấn tượng.

img

Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thi trình diễn bikini

Bước vào phần thi đầu tiên - trình diễn trang phục bikini, thí sinh nhận được thử thách chia thành nhóm 2 người hoặc 3 người để thi cùng với nhau.

Thử thách này sẽ khai thác được khả năng kiểm soát, làm chủ sân khấu và cách kết hợp tinh thần đồng đội khi trình diễn bên cạnh một hình thể đẹp, gợi cảm. Các giám khảo đều ấn tượng khi dàn thí sinh năm nay xuất hiện rạng rỡ, tươi tắn, có hình thể đẹp và ngập tràn năng lượng.

Đặc biệt là nhóm những thí sinh trưởng thành từ các cuộc thi sắc đẹp trước đó, có kinh nghiệm catwalk, làm chủ sân khấu như: Nguyễn Oanh, Ngọc Châu, Hương Ly, Vũ Mỹ Ngân…

Cùng với đó là một số thí sinh dù không sở hữu hình thể ấn tượng nhưng vẫn mạnh dạn tham gia dự thi, tự tin trình diễn đầy năng lượng. Các bạn đã truyền tải nhiều thông điệp nhân văn ý nghĩa qua vẻ đẹp hình thể và sự tự tin của người phụ nữ.

img

img

img

img

Nhiều thí sinh gặp sự cố khi catwalk trên đôi giàu cao gót

Trong phần thi này, người đẹp Đỗ Trịnh Quỳnh Như (SBD 305) đến từ TP.HCM gặp sự cố khi bị vấp và ngã trên sân khấu. Tuy nhiên, cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và tiếp tục thể hiện phần thi của mình bên hai thành viên trong nhóm.

Ngoài ra, nhiều thí sinh sau đó cũng liên tiếp gặp sự cố ngã khi bước xuống bậc thang trên đôi giày cao gót hoặc làm rơi đạo cụ.

“Ban giám khảo rất tiếc khi các thí sinh bị ngã trên sân khấu. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sự tự tin của các bạn. Tôi hy vọng lần sau các thí sinh học cách quan sát con đường mình đi, bước xuống bậc thang ra sao”, á hậu Hoàng My đưa ra lời khuyên.

7 chiếc vé vàng quyền lực đã có chủ nhân

Đối diện vòng thi Interview (phỏng vấn), BGK đặt ra tiêu chí khắt khe, thử thách khả năng giao tiếp tiếng Anh các thí sinh.

img

Dàn BGK cuộc thi năm nay

Hướng đến đấu trường nhan sắc quốc tế, BGK đồng ý kiến khi ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất tại cuộc thi năm nay phải là người sở hữu khả năng giao tiếp, ứng xử tốt bằng tiếng Anh.

Đặc biệt, ở phần thi này, BGK chính thức đưa ra chiếc vé vàng quyền lực dành cho các thí sinh: Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 343); Đặng Thu Huyền (SBD 202), Nguyễn Hoàng Yến (SBD 247), Nguyễn Võ Ngọc Anh (SBD 239), Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD 314), Lê Thảo Nhi (SBD 311), Nguyễn Thị Phương Thảo (SBD 686).

Chia sẻ đầy mạnh mẽ, thí sinh Lê Thảo Nhi (SBD 311) cho biết bản thân đã cố gắng làm việc chăm chỉ trong suốt 3 năm qua, cô xây dựng sự nghiệp riêng cho bản thân và tự hào khi bản thân chính là một “rich-woman” ở độ tuổi 27.

img

Thí sinh Nguyễn Hoàng Yến (SBD 247) nhận chiếc vé vàng từ BGK

Khi được yêu cầu đưa ra quan điểm về “nữ lãnh đạo”, thí sinh đã có phần đáp trả cực thông minh và tinh tế, toát lên thần thái của một “boss nữ” như trong chính câu trả lời của mình.

Màn thể hiện đầy bản lĩnh của Thảo Nhi được đánh giá cao. Dù không sở hữu chiều cao nổi trội nhưng trước màn thể hiện xuất sắc, giám khảo Võ Hoàng Yến đã quyết định trao vé vàng cho cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.