Showbiz

Thí sinh Mister Vietnam bị tố dan díu với người có chồng, BTC nói gì?

22/08/2019, 18:07

Thí sinh Huỳnh Tấn Phát của Mister Vietnam bị tố quan hệ bất chính với vợ người khác.

img
Thí sinh Huỳnh Tấn Phát của Mister Vietnam bị tố quan hệ bất chính với vợ người khác

Ngày 18/8, Ban tổ chức Mister Việt Nam 2019 đã công bố 30 thí sinh bước vào vòng chung kết sau hai vòng tuyển chọn. Nhưng ngay sau đó, Huỳnh Tấn Phát - một trong 30 thí sinh đã bị tố anh chính là nhân vật chính trong vụ huấn luyện viên phòng gym, ngoại tình với một người có quan hệ mờ ám với khách hàng đã có gia đình gây xôn xao dư luận vào tháng 8/2018.

Ngay sau khi có thông tin trên, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn - người sáng lập, chịu trách nhiệm chính của cuộc thi cho biết, BTC cuộc thi đã lcó cuộc họp khẩn cấp để có ý kiến chính thức đối với sự việc. Đồng thời BTC cũng có cuộc gặp gỡ, làm việc với Huỳnh Tấn Phát ngay khi xảy ra sự việc, yêu cầu Phát viết bản tường trình về việc xảy ra.

"Chúng tôi nhận thấy đây là chuyện mang tính cá nhân của thí sinh Huỳnh Tấn Phát và là chuyện xảy ra cách đây 1 năm. Sự việc cũng đã được giải quyết ổn thoả theo trình bày của thí sinh. Trong quá trình tổ chức cuộc thi, khi tiếp nhận thí sinh, chúng tôi đã tiến hành tìm hiểu lý lịch, nhân thân của các thí sinh để đảm bảo các thí sinh của chúng tôi không vi phạm pháp luật, lý lịch trong sạch, rõ ràng, đủ tư cách trở thành một thí sinh của cuộc thi. Huỳnh Tấn Phát cũng được kiểm tra lý lịch, nhân thân như vậy và anh đảm bảo điều kiện trên", Phúc Nguyễn cho biết.

img
Bản tường trình của Huỳnh Tấn Phát gửi tới BTC cuộc thi Mister Việt Nam 2019

Đồng thời, chuyên gia đào tạo này cũng nhận định, thấy Huỳnh Tấn Phát có nhiều khả năng nổi bật, người vui vẻ, hòa đồng với các thí sinh, thi đấu hết mình trong các hoạt động ghi hình, chụp ảnh, các vòng phụ của cuộc thi. Thí sinh này còn có sự đam mê, phấn đấu, chân thành.

Qua buổi làm việc cũng như tường trình của Tấn Phát, thấy sự chân thành muốn khắc phục lỗi lầm không đáng có của thí sinh này để được tiếp tục cuộc thi. Vì thế, Ban tổ chức không thể từ chối cho Huỳnh Tấn Phát tham gia cuộc thi vì chưa có một văn bản chính thức nào của cơ quan pháp luật Việt Nam được đưa ra về hành vi trên.

"Ở góc độ cá nhân tôi nghĩ rằng, cuộc đời của mỗi chúng ta đều có những sai lầm và trở thành bài học đắt giá cho cuộc đời mình. Chúng ta cũng nên mở lòng và cho những người mắc sai lầm cơ hội sửa sai", chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.