Showbiz

Thí sinh phía Bắc HHVN 2018 tự tin catwalk, khoe eo thon

14/07/2018, 12:23

Dàn thí sinh chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 tự tin khoe eo thon và trình diễn catwalk.

DSC_6271

Dàn thí sinh chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 tự tin khoe eo thon và trình diễn catwalk

Trình diễn catwalk, cách tạo dáng, giao lưu ánh mắt… là những kỹ năng quan trọng để tỏa sáng trên sân khấu Hoa hậu Việt Nam. Ngay từ lúc bắt đầu vòng chung khảo phía Bắc, các thí sinh dành thời gian tập luyện liên tục.

Năm nay, dàn thí sinh Chung khảo phía Bắc có nhiều người đẹp từng “chinh chiến” các cuộc thi nhan sắc, nên kỹ năng trình diễn khá chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, cũng có những thí sinh lần đầu đi giày cao gót và trình diễn catwalk nên có phần bối rối. Tuy nhiên, với sự hướng dẫn của chuyên gia, các thí sinh đã biết được những ưu-nhược điểm của mình, từ đó ra sức tập luyện, đồng thời phát huy thế mạnh của bản thân.

DSC_7413

Thí sinh Phạm Ngọc Hà My khoe vẻ đẹp năng động, rạng rỡ.

DSC_6997

Áo croptop được nhiều thí sinh lựa chọn, vừa năng động, trẻ trung vừa có thể khoe được vòng eo con kiến. Đồng thời dễ quan sát chuyển động của cơ thể để điều chỉnh dáng đi, cách đánh hông…

DSC_6548

Một trong những thí sinh có vòng eo ấn tượng là thí sinh Vũ Thị Tuyết Trang, Lại Quỳnh Giang, Trương Thị Tố Uyên, Tạ Huyền My, Phạm Ngọc Hà My, Phan Cẩm Nhi, Vũ Hương Giang… Nhiều thí sinh đổ mồ hôi, nước mắt vì tập luyện khó khăn.

DSC_6731

Cũng như khu vực phía Nam, các thí sinh vòng Chung khảo phía Bắc có ngày sinh nhật trong tháng 7 cũng được BTC bất ngờ tổ chức sinh nhật. 

DSC_6897

Cũng “chiêu cũ” hù dọa làm các nhân vật chính hoang mang không biết mình đã phạm sai gì, rồi bất ngờ… đèn phòng tập tắt, nhạc ca khúc mừng sinh nhật vang lên.

DSC_6749

Các thí sinh vui vẻ nô đùa, cùng hát chúc mừng sinh nhật trong buổi tiệc sinh nhật.

DSC_7024

Các cô gái trẻ lại được những phút giây vui đùa thoải mái, thân thiết, có được những khoảnh khắc thanh xuân đáng nhớ. Riêng với 6 thí sinh được tổ chức sinh nhật hẳn sẽ là một kỉ niệm sinh nhật đặc biệt.

                                                                                             

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.