Showbiz

Thiên Ân có thể nối gót Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2022?

25/10/2022, 16:47
image

Đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss Grand International 2022.

Dự đoán kết quả Miss Grand International 2022

Chung kết Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) 2022 sẽ diễn ra vào tối 25/10 tại Indonesia. Đương kim hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Theo format, ban giám khảo chọn top 20, top 10 và top 5. Từ top 5, ban giám khảo chọn ra một hoa hậu và 4 á hậu.

img

Isabella Menin là ứng viên hàng đầu cho vương miện

Đến thời điểm hiện tại, người đẹp Brazil, Isabella Menin, có mặt trong tất cả các bảng dự đoán của các chuyên gia sắc đẹp, từ trang Global Beauties đến Sash Factor. Isabella được đánh giá là hội tụ đủ tốt chất trở thành Miss Grand International tiếp theo.

Người đẹp 25 tuổi gây chú ý ngay từ khi bắt đầu cuộc thi với chiều cao 1,78 m, vẻ đẹp quyến rũ, hiện đại và sang trọng nhờ lai hai dòng máu Brazil - Italy. Trong các hoạt động thường ngày, cô đều nổi trội với phong cách chuẩn Latin.

Về thành tích, Isabella thạo 4 thứ tiếng, có bằng cử nhân kinh tế của Đại học Westminster và bằng thạc sĩ tài chính của Đại học College London, Vương quốc Anh. Bên cạnh đó, thí sinh sở hữu thương hiệu mỹ phẩm riêng và đang tham gia dự án hỗ trợ những người khuyết tật mang tên Beyond.

img

Oxana Rivera ghi điểm với vóc dáng nóng bỏng, nhan sắc quyến rũ và phong cách trình diễn tự tin. Cô thông thạo tiếng Tây Ban Nha, tiếng Anh và tiếng Nga

Cùng với đại diện Brazil, đại diện Puerto Rico - Oxana Rivera, đại diện Venezuela - Luiseth Materán, người đẹp nước chủ nhà Indonesia - Andina Julie, người đẹp Thái Lan - Engfa Waraha.. là những ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện năm nay.

Với đại diện Việt Nam, chuyên trang International Poll tin rằng, Thiên Ân sẽ được xếp ở vị trí thứ 7, đồng nghĩa với việc nàng hậu sẽ lọt vào Top 10 chung cuộc. Đại diện được dự đoán đăng quang là mỹ nhân đến từ Brazil - Isabella Menin. Đây cũng là dự đoán của chuyên trang Sash Factor.

img

Thiên Ân được dự đoán vào top 10 chung cuộc

Thiên Ân đang thể hiện ra sao?

Từ Indonesia, Thiên Ân chia sẻ với Báo Giao thông rằng, hiện tại cô đã sẵn sàng để "cháy" hết mình cho đêm thi quan trọng nhất.

Nói về tình hình sức khỏe hiện tại, Thiên Ân cho hay: "Từ vòng thi bán kết, tôi bị cảm cúm nhưng may mắn chỉ ốm nhẹ. Tôi đã uống thuốc và tình trạng cơ thể tốt hơn nhiều. Dù bây giờ đã lạc giọng, nhưng tôi vẫn sẽ tự tin hô vang hai chữ "Việt Nam" trên sân khấu quốc tế".

img

Thiên Ân sinh năm 2000, là sinh viên Đại học Công nghiệp TP.HCM. Cô cao 1,75 m, số đo ba vòng 88,5-66-98 cm

Trước sự kỳ vọng của khán giả trong nước, đại diện Việt Nam cho biết áp lực là điều khó tránh khỏi. "Áp lực chắc chắn là có. Nhưng nếu cứ áp lực và lo lắng thì tôi sẽ không thể vững tâm được đến vòng này. Thay vào đó, tôi sẽ biến những áp lực này thành động lực để có thể có những phần thi tốt hơn trên sân khấu chung kết hôm nay", Thiên Ân bày tỏ.

Ở giai đoạn nước rút, Đoàn Thiên Ân chứng minh bản thân là gương mặt đáng chú ý khi có mặt trong top 10 vòng áo tắm, top 4 trang phục dân tộc. Đại diện Việt Nam có khả năng vào top 20 nhờ thắng bình chọn.

Trong đêm bán kết vừa qua, người đẹp được đánh giá có màn trình diễn toả sáng. Cụ thể, cô thể hiện được thần thái tự tin, làm chủ sân khấu, cùng kỹ năng trình diễn đẹp mắt. Đặc biệt, cô còn tạo điểm nhấn cho phần thi bằng động tác hất tóc và nhướng mày đầy quyến rũ.

img

Thiên Ân tỏa sáng trong đêm bán kết Miss Grand International 2022

Đặc biệt, trong buổi giao lưu với truyền thông, người sáng lập kiêm Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil đã có chia sẻ xoay quanh mùa giải 2022.

Khi được hỏi về những ứng viên mạnh tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2022 (Miss Grand International 2022), đang diễn ra tại Indonesia, ông Nawat đã đưa ra 4 cái tên. Đó là đại diện Brazil (Isabella Menin), Thái Lan (Engfa Waraha), Việt Nam (Đoàn Thiên Ân) và chủ nhà Indonesia (Andina Julie).

Với những thành tích và đánh giá của giới chuyên môn, công chúng quê nhà hoàn toàn có thể hy vọng Thiên Ân sẽ đạt được thứ hạng cao tại cuộc thi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.