Trong nước

Thiện Nhân, Mai Chí Công tái hợp trong Cặp đôi hoàn hảo

28/11/2014, 10:42

Quán quân mùa thứ 2 của Giọng hát Việt nhí Thiện Nhân sẽ có sự kết hợp với "Hoàng tử mắt hí" Mai Chí Công trong liveshow 5 Cặp đôi hoàn hảo lên sóng vào ngày 30/11 tới.

img

Với lần tái hợp này, cặp đôi Công - Nhân hứa hẹn sẽ mang đến màn biểu diễn ấn tượng và đáng mong đợi với tiết mục "Thương nhau Lý tơ hồng". Thiện Nhân chia sẻ: “Con rất vui khi được một lần nữa cùng với bạn Công hát lại bài hát này mặc dù đến giờ con vẫn còn “mắc cỡ” lắm. Sau cuộc thi, con đang cố gắng học tập cho thật tốt để ba mẹ con vui và yên tâm”.

Trong khi đó, cậu bé Mai Chí Công cũng dành nhiều tình cảm cho cô bạn thân. “Lúc hát bài đó cùng với bạn Thiện Nhân trong chương trình Giọng hát Việt nhí, tâm trạng của con thoải mái lắm. Tụi con hát như không phải thi mà để tặng cho khán giả. Ở ngoài, con và Thiện Nhân rất thân với nhau. Lúc con về lại Hà Nội, con rất nhớ mọi người, nhớ vợ chồng cô chú Cẩm Ly và cả bạn Thiện Nhân nữa" - Chí Công nói.

Liveshow 5 Cặp đôi hoàn hảo 2014 sẽ được THTT vào 21h10 Chủ Nhật (30/11) trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du - TP.HCM.

MT  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.