Showbiz

Thông tin bất ngờ về "hot girl 7 thứ tiếng" dẫn Đường lên đỉnh Olympia

14/11/2021, 09:46
image

Trở thành MC của chương trình Đường lên đỉnh Olympia, MC Khánh Vy khiến nhiều người ngỡ ngàng khi biết được điều này.

Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 21 đang được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 8h30 sáng 14/11.

img

Chân dung 4 nhà leo núi của chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2021

Sau tổng cộng 52 cuộc thi tuần, tháng và quý, 4 thí sinh xuất sắc sẽ góp mặt tại trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 21 diễn ra ngày 14/11 tới đây gồm: Nguyễn Hoàng Khánh (Trường THPT Bạch Đằng, Quảng Ninh); Nguyễn Việt Thái (Trường THPT Chuyên Ngoại Ngữ - Trường ĐH Ngoại Ngữ, ĐH Quốc gia Hà Nội); Nguyễn Thiện Hải An (Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên - Trường ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Quốc gia Hà Nội) và Nguyễn Đình Duy Anh (Trường THPT Chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An).

Theo cập nhật, không khí chuẩn bị từ các điểm cầu - trường quay S14, Đài Truyền hình Việt Nam cùng các điểm cầu phụ đang nóng lên. Tất cả khán giả đều mong chờ màn tranh tài gay cấn, hấp dẫn đến từ 4 nhà leo núi.

img

Khánh Vy thay thế BTV Diệp Chi trong vai trò MC của chương trình Đường lên đỉnh Olympia trong 7 số trước đó

Tại điểm cầu trường THPT Chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An, Khánh Vy đảm nhận vai trò MC. Cô nàng từng là cựu học sinh chuyên Anh C5K42 của ngôi trường này. Khánh Vy sẽ cùng thầy cô và các bạn học sinh cổ vũ cho Nguyễn Đình Duy Anh - thí sinh thứ 4 góp mặt tại trận Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 21.

Chia sẻ về trận đấu gay cấn này, Khánh Vy tâm sự: "Hiện tại mình rất bồi hồi, hồi hộp, mình dẫn cầu nhưng cảm giác như em trai của mình thi Đại học. Mình chỉ hy vọng tất cả chúng ta có thể cổ vũ cho Duy Anh thật nhiệt tình, sôi động để bạn ấy có thêm sức mạnh, bình tĩnh tự tin leo núi lẫy lừng.

Tất cả mọi người đều sẽ sát cánh bên Duy Anh, chứng kiến bạn ấy từng bước tạo nên kỳ tích. Duy Anh là niềm tự hào của mọi người. Cố lên!".

Trước đó, "hot girl 7 thứ tiếng" đã dẫn được 7 số của Olympia năm 2022 mà chưa bị lời phàn nàn nào, thậm chí còn rất được lòng thế hệ gen Z. Nữ MC gây thiện cảm với khán giả với lối dẫn vừa thông minh, vừa nhẹ nhàng, duyên dáng lại tự nhiên trên sân khấu. Bên cạnh đó, sức trẻ và tinh thần hừng hực trong Khánh Vy cũng là một yếu tố khác giúp cô nàng vô cùng được yêu mến.

img

Khánh Vy là MC của nhiều chương trình của VTV7, MC song ngữ nhiều sự kiện

Trần Khánh Vy sinh năm 1999, cô không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Từ lâu cô nàng được xem là hình mẫu "con người ta" khi không chỉ xinh đẹp mà còn có tài năng, học vấn đáng nể.

Đầu 2016, Khánh Vy lần đầu được biết đến sau khi clip cô bắt chước 7 thứ tiếng (Thái, Hàn, Trung, Nhật, Anh, Italy, Việt...) được chia sẻ rộng rãi với hàng triệu lượt xem.

Trước khi đến với Đường lên đỉnh Olympia, Khánh Vy cũng từng dẫn nhiều chương trình về tiếng Anh trên kênh VTV7 như: IELTS On The Go, Follow Us, English in a minute, 8 IELTS. Điều đặc biệt, nữ sinh Nghệ An trở thành người dẫn chương trình bản tin thời sự quốc tế của VTC1 khi chưa tròn 18 tuổi.

img

Khánh Vy tự mua nhà, mua xe ở tuổi 20

Hiện nay, ngoài công việc tại VTV, Khánh Vy còn nhận được chi phí quảng cáo từ kênh YouTube và mức thu nhập từ việc làm MC ở các sự kiện song ngữ.

Năm 2020, trong một video Khánh Vy đã chia sẻ mua được ô tô riêng cho bản thân và tặng bố mẹ một mảnh đất (2018 - 20 tuổi). Ngoài khả năng kiếm tiền giỏi, Khánh Vy đã đặt chân đến 6 quốc gia Trung Quốc, Mỹ, Thái Lan, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc và đều được đi miễn phí dưới dạng đại sứ, khách mời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.