Bóng đá

Thông tin cực bất ngờ vụ gia hạn hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và VFF

24/06/2019, 07:23

VFF và HLV Park Hang-seo chưa gửi bất cứ thông điệp nào cho nhau trong vụ gia hạn hợp đồng.

img
HLV Park Hang-seo và VFF chưa có bất kỳ trao đổi nào về việc tái ký hợp đồng

Tờ Chosun (Hàn Quốc) hôm 23/6 cho hay, HLV Park Hang-seo không vội vã trong lần đàm phán gia hạn hợp đồng với VFF. Về phần mình, VFF tuyên bố muốn giữ chân nhà cầm quân người Hàn, nhưng vẫn chưa có động thái cụ thể.

Cũng theo tờ Chosun, VFF chưa gửi tài liệu cho HLV Park và chưa có gì được xúc tiến. Chiến lược gia 60 tuổi cũng chưa đưa ra các yêu cầu và điều khoản mà mình mong muốn cho phía đối tác. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định ông Park muốn lương 100 nghìn USD/năm.

Trong khi đó, người đại diện của ông Park – Lee Dong-jun chia sẻ với Chosun rằng, ông mong muốn thân chủ nhận được đãi ngộ công bằng sau những đóng góp to lớn cho bóng đá Việt Nam.

“HLV Park đã đưa Việt Nam tới ngôi vô địch AFF Cup 2018, và tôi hy vọng ông ấy được đổi xử công bằng khi gia hạn hợp đồng. Tuy vậy, chúng tôi phải xem xét khả năng tài chính từ phía Việt Nam”, ông Lee nói.

Kết lại vấn đề, Chosun nhận định, HLV Park Hang-seo có thể nhận mức lương khoảng 40-50 nghìn USD/năm kèm theo một vài chế độ đãi ngộ khác. Hiện tại, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đang nhận lương 20 nghìn USD/tháng sau thuế.

Được biết, nội trong tuần này, ông Lee Dong-jun và VFF sẽ ngồi lại để bàn thảo cụ thể về việc gia hạn hợp đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.