Showbiz

Thông tin gây choáng về DJ bị đuổi khỏi máy bay vì chiếc quần nhạy cảm

28/04/2022, 08:20
image

Phía hãng American Airlines chưa lên tiếng về những ồn ào liên quan đến DJ Soda. Song, những thông tin về nữ nghệ sĩ khiến nhiều người bất ngờ.

Sự cố trên chuyến bay của Mỹ

Những ngày qua, thông tin nữ DJ Soda tiết lộ chuyện bị đuổi khỏi chuyến bay của American Airlines từ New York tới Los Angeles vì mặc quần in từ "phản cảm" gây xôn xao dư luận.

img

Soda mặc chiếc quần gây rắc rối cho cô ở sân bay Mỹ

Theo News1, Soda nói cô bị "quấy rối, làm nhục" vì cô mặc chiếc quần do một thương hiệu của Mỹ tặng. Dù trước đó, cô không gặp vấn đề gì khi làm thủ tục ở sân bay cũng như khi ổn định chỗ ngồi ở hạng thương gia.

DJ 36 tuổi cho rằng những gì xảy ra sau đó khủng khiếp đối với cô. Với ngón tay bị thương, Soda phải cởi chiếc quần trước mặt thành viên phi hành đoàn nhưng vẫn không được chấp nhận lên máy bay.

Cuối cùng, cô lộn trái quần để mặc mới được yên vị. Sự cố khiến chuyến bay khởi hành trễ một tiếng.

Soda cho biết phải thay quần trước mặt người khác là sự sỉ nhục đối với cô. Trong sáu tiếng trên không, cô khủng hoảng, bất an, cảm thấy tất cả người xung quanh đáng sợ.

img

Đây không phải lần đầu tiên hãng American Airlines sẵn sàng mời hành khách là người nổi tiếng xuống máy bay vì trang phục được cho là không phù hợp.

Hồi tháng 7/2021, người mẫu Thổ Nhĩ Kỳ Deniz Saypinar viết trên trang cá nhân cô không được phép lên máy bay American Airlines vì mặc áo và quần "quá ngắn". Sau đó, cô phải đặt một chuyến bay khác.

Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo từng gặp tình huống tương tự hồi tháng 1. Khi đáp chuyến bay đến Cabo San Lucas (Mexico), người đẹp được yêu cầu mặc thêm áo nếu muốn lên máy bay.

Theo tìm hiểu, trang web của hãng này ghi điều kiện vận chuyển của hãng là "hành khách ăn mặc phù hợp, không mặc trang phục phản cảm, để chân trần".

Từng bị quấy rối tình dục

Hiện, phía hãng American Airlines vẫn chưa lên tiếng về những ồn ào liên quan đến DJ Soda. Song, những thông tin liên quan đến nữ nghệ sĩ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

img

DJ Soda gia nhập làng giải trí từ 2013 đến nay

DJ Soda tên thật là Hwang So Hee, sinh năm 1986. Cô được công chúng mệnh danh là "phù thủy âm nhạc" của Hàn Quốc.

Năm 2019, cô đoạt giải thưởng Hallyu Hàn Quốc vì góp phần phát triển và quảng bá văn hóa quốc gia.

Soda được xem như một trong những nữ DJ nổi tiếng nhất châu Á. Hiện tài khoản mạng xã hội của cô có hơn 4,3 triệu người theo dõi.

Trong quá khứ, DJ Soda từng là nạn nhân quấy rối tình dục, song, cô lại bị chỉ trích vì cách ăn mặc của mình.

img

Cụ thể, tháng 1/2022, truyền thông Hàn Quốc đưa tin con trai của một ứng cử viên tổng thống viết bình luận quấy rối tình dục dưới ảnh của vài ngôi sao nữ, trong đó bao gồm DJ Soda.

"(Ăn mặc như này) như thể đang nói cô ấy muốn người khác chạm vào cơ thể mình", Star Daily News trích dẫn một trong số bình luận về DJ Soda.

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn với MAXIM, Soda khẳng định: "Những người quy chụp rằng phụ nữ bị tấn công tình dục vì họ ăn mặc hở hang là sai".

Theo nữ DJ, vì đặc thù công việc một số người công khai hỏi cô đã dùng ma túy chưa. Nhưng thực tế, cô không hút thuốc hay uống cà phê. Cô thậm chí không uống rượu.

"Thật đáng buồn khi chỉ vì vẻ bề ngoài mà tôi bị coi là người xấu, người chỉ có ngoại hình mà không có thực lực, người có tính cách tệ, người đáng bị quấy rối tình dục", Soda bức xúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.