An ninh hình sự

Thông tin mới vụ người đàn ông chết với nhiều vết dao đâm ở Quảng Nam

20/08/2021, 12:43

Công an tỉnh Quảng Nam vừa tạm giữ 3 đối tượng để điều tra làm rõ vụ cái chết của người đàn ông mang nhiều vết dao đâm trên cơ thể.

Sáng 20/8, Công an tỉnh Quảng Nam thông tin, sau khi thu thập, xác minh thông tin liên quan đến vụ án mạng, cơ quan điều tra thực hiện tạm giữ hình sự 3 đối tượng, gồm: Phan Trần Công M., Nguyễn Thanh Nhật D., (cùng 24 tuổi), Trịnh H., (17 tuổi, cùng ở xã Quế Xuân 2, Quế Sơn) để điều tra làm rõ hành vi “Giết người”.

img

Gia đình lo hậu sự cho nạn nhân tử vong với nhiều vết dao đâm trên cơ thể.

Theo Công an tỉnh Quảng Nam, trước đó, 3 đối tượng này đến cơ quan công an địa phương đầu thú.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 17/8, M., với D., H., và một người tên V.V.T. (ở xã Quế Xuân 1, Quế Sơn) cùng ngồi nhậu. Lúc này, M., nhớ lại mâu thuẫn trước đây với L.V.Q. (31 tuổi, người địa phương) nên gọi điện Q. đến cầu Tám Thiên (xã Quế Xuân 2) giải quyết.

Q. đã gọi anh N.H.Th. (30 tuổi) đi cùng đến cầu Tám Thiên. Tại đây, giữa hai nhóm xảy ra xô xát. M., rút dao chuẩn bị sẵn chém vào vùng cổ khiến anh Th. gục tại chỗ. Sau khi gây án, M., cùng đồng bọn mang theo hung khí bỏ chạy. Phát hiện sự việc, người dân đưa anh Th. đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi vào viện.

Nhận tin báo, Công an huyện Quế Sơn phối hợp cùng lực lượng Công an tỉnh Quảng Nam có mặt khám nghiệm hiện trường làm rõ vụ án mạng. Các đối tượng M., H. và D., được vận động ra đầu thú vào chiều 18/8.

Trước đó, Báo Giao thông có thông tin phản ánh, vào ngày 17/8, người dân xã Quế Xuân 2 (huyện Quế Sơn) phát hiện một người đàn ông nằm ngục trên đất với nhiều vết dao đâm trên cơ thể. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.