Điều tra

Thu giữ cả tấn trứng non, thịt vịt không đảm bảo ATTP tại kho giữa Hà Nội

21/12/2019, 21:35

300kg trứng non và hơn 900kg thịt vịt không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được lưu trữ trong một kho lạnh trên địa bàn Hà Nội.

img
300 kg trứng non được lưu trữ và đang trong quá trình phân hủy (nội tạng động vật rất khó để bảo quản lâu, kể cả bảo quản lạnh).

Theo thông tin từ Cục QLTT Hà Nội, khoảng 10h30 sáng 21/12, lực lượng Cảnh sát kinh tế Công an quận Tây Hồ, Hà Nội phối hợp cùng Đội QLTT số 11 (Cục QLTT Hà Nội) kiểm tra tại địa chỉ 34 Đê Quai, phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội, phát hiện 1 kho xưởng với nhiều tủ bảo ôn.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện khoảng 300 kg trứng non và hơn 900 kg vịt đã làm sạch, không đủ giấy tờ chứng minh đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được tập kết tại kho xưởng để chuyển đi các nhà hàng trên địa bàn Hà Nội tiêu thụ.

img
300kg trứng non và hơn 900kg vịt không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được đóng thùng xốp chuyển đi tiêu thụ ở các nhà hàng.

Điều đặc biệt là số hàng trên không biết lưu trữ từ bao giờ và nguồn có bị dịch bệnh hay không...

Chủ cửa hàng trên là Bà Nguyễn Như Mai (50 tuổi, ở phường Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội) bước đầu khai nhận đã thu mua vịt, trứng non ở Quảng Ninh, chuyển về tập kết tại kho rồi bán cho các nhà hàng.

Hiện, số hàng trên đã bị thu giữ và cơ quan chức năng đang lập hồ sơ xử lý vụ việc theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.