Showbiz

Thừa nhận quan hệ với người vị thành niên, mỹ nam Đài Loan nhận kết đắng

21/06/2023, 21:44

Viêm Á Luân đối mặt với làn sóng giận dữ của người hâm mộ, bị loại ra khỏi chương trình biểu diễn.

Viêm Á Luân đang bị ảnh hưởng hình ảnh nghiêm trọng khi đối mặt với vụ bê bối tình cảm. Anh bị tố từng quan hệ với người vị thành niên, khi người này mới 16 tuổi.

Theo Sohu, vụ bê bối đang khiến Viêm Á Luân, bị khán giả chỉ trích và nhanh chóng bị loại khỏi danh sách khách mời biểu diễn trong Lễ hội khinh khí cầu tại Đài Đông, Đài Loan sẽ diễn ra vào tháng 8.

img

Viêm Á Luân cúi đầu xin lỗi bạn trai cũ tại buổi họp báo

Trước đó, anh được Văn phòng Giao thông, Phát triển và Du lịch của Quận Đài Đông, Đài Loan công bố Viêm Á Luân là khách mời biểu diễn tại lễ bế mạc Lễ hội Khinh khí cầu vào ngày 28/8 năm nay.

Cũng trong ngày 21/6, Khâu Diệu Lạc – bạn trai cũ của Viêm Á Luân đã tổ chức họp báo để công khai những bằng chứng, làm rõ đầu đuôi vụ việc tố Viêm Á Luân đã có quan hệ với anh khi anh này mới 16 tuổi.

Mặc khác, mỹ nam Đài Loan còn bí mật ghi lại video ân ái của hai người. Đoạn video sau đó đã bị rò rỉ trên mạng xã hội vào năm 2018, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của Diệu Lạc.

Đáng chú ý, khi buổi họp báo đang diễn ra, Viêm Á Luân bất ngờ xuất hiện. Anh cúi đầu xin lỗi bạn trai cũ, mong nhận được sự tha thứ. “Anh đã khiến em phải chịu đựng những điều lẽ ra em không đáng phải chịu. Anh thật sự xin lỗi”, nam diễn viên của “Thơ ngây 2” nói với bạn trai cũ. Trong khi đó, Khâu Diệu Lạc liên tục cúi gằm mặt và sau đó dừng buổi họp báo.

img

Nam diễn viên "Thơ ngây 2" bật khóc, khẳng định mình không tung video nhạy cảm

Trên đường ra về, Viêm Á Luân cũng bật khóc khẳng định, anh đến buổi họp báo chỉ vì muốn xin lỗi người cũ. “Tôi hoàn toàn không làm gì để ép buộc ý chí của em ấy”, nam diễn viên khẳng định và cho rằng, hoàn toàn không có chuyện anh bí mật quay video cả hai ân ái.

Đoạn video được quay khi có sự đồng ý của hai bên, hoàn toàn không phải ép buộc. Bản thân anh không ngờ Diệu Nhạc lại có những lời tố cáo như vậy. Tuy nhiên, Viêm Á Luân nhấn mạnh, anh sẽ chịu trách nhiệm với mọi vấn đề.

Trước đó vào ngày 20/6, làng giải trí xứ Trung xôn xao trước thông tin Viêm Á Luân bị tố đã có quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên. Khi biết bạn trai cũ muốn tố cáo mình, nam diễn viên thậm chí đã tìm cách thuyết phục, hứa sẽ bồi thường cho người cũ để vụ việc chìm lắng.

Sau đó, Viêm Á Luân đã đăng tải một bức thư dài trên trang mạng cá nhân, thừa nhận từng có quan hệ tình cảm với Khâu Diệu Lạc. Anh cho biết, bản thân đã rất trân trọng những cảm xúc khi ở bên bạn trai cũ, đồng thời nhận mọi lỗi lầm về mình khi đã khiến Diệu Lạc bị tổn thương.

img

Viêm Á Luân là ngôi sao ca nhạc, diễn viên nổi tiếng của Đài Loan

Tuy nhiên, mỹ nam Đài Loan phủ nhận đoạn video nhạy cảm bị rò rỉ không phải do anh cố ý tung ra, mà đã bị lộ ra ngoài khi mang điện thoại đi sửa. Viêm Á Luân bày tỏ mong muốn có thể trực tiếp xin lỗi Diệu Lạc và cố gắng hết sức để hàn gắn nỗi đau mà anh đã gây ra cho người cũ.

Viêm Á Luân tên thật Ngô Canh Lâm, sinh năm 1985 ở Đài Loan. Anh từng là thành viên nhóm nhạc Phi Luân Hải. Bên cạnh ca hát, Á Luân đóng nhiều phim như "Tử thần thiếu nữ", "Thơ ngây 2", "Thiên thần ánh sáng", "Chỉ muốn anh yêu em"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.