Quốc tế

Thua tủi hổ trước Iceland, Rooney quyết tâm... không rời ĐTQG

28/06/2016, 13:52
image

Rooney đã lên tiếng khẳng định, anh sẽ không rời đội tuyển sau thất bại có phần đáng xấu hổ trước Iceland.

35bc863400000578-0-image-m-46_1467070224449-0851

Rooney tuyên bố sẽ vẫn cống hiến cho đội tuyển nếu được lựa chọn. 

Tờ Goal ngày 28/6 đưa tin, sau thất bại tủi hổ của ĐT Anh trước Iceland và sự ra đi của HLV Roy Hodgson, Wayner Rooney đã chính thức lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng anh đang có ý định chia tay ĐTQG.

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay, Rooney chính là người ghi bàn thắng mở tỷ số cho Tam Sư từ một tình huống đá phạt penalty. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Anh làm được trước khi bị loại khỏi EURO 2016 với tỷ số 1-2 bởi một Iceland thi đấu đầy quyết tâm .

Phát biểu sau khi trận đấu kết thúc, Rooney đã không hề giấu diếm sự thất vọng của mình khi giấc mơ giành danh hiệu tại giải đấu hàng đầu châu Âu của họ vẫn phải gác lại.

“Tôi cảm thất rất thất vọng. Chúng tôi đã có cơ hội để tiến sâu hơn sau, khi khởi đầu trận đấu rất thuận lợi. Tuy nhiên, chúng tôi lại phải nhận tới 2 bàn thua và cả đội đều rất thất vọng”- đội trưởng ĐT Anh chia sẻ.

Và khi tiết lộ về cách HLV Roy Hodgson đưa ra thông báo từ chức sau thất bại trước Iceland, Rooney đã chia sẻ thêm rằng rằng anh vẫn chưa tính đến chuyện giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

“Ông ấy đã đi vòng quanh các cầu thủ và đưa ra thông báo này với chúng tôi. Tất cả đều rất trân trọng những gì mà ông ấy đã cống hiến cho đội. Ông ấy đã trao cho những cầu thủ trẻ cơ hội được thể hiện mình, đó là điều mà chúng tôi sẽ không bao giờ quên. Tôi biết để chấp nhận thất bại ngày hôm nay là một điều rất khó khăn, thế nhưng tương lai của đội tuyển vẫn còn rất tươi sáng. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực hơn nữa, vượt qua chính bản thân mình và hướng về phía trước". 

"Trước giải đấu, tôi đã nói rằng tôi tự hào khi được là một phần của đội tuyển Anh. Tôi cũng rất mong chờ người tiếp theo sẽ nắm quyền tại đội tuyển là ai và nếu như được chọn, tôi vẫn sẵn sàng cống hiến cho đất nước”- Rooney khẳng định với báo giới .

Xem thêm video trận Anh 1-2 Iceland:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.