Showbiz

Thực hư "Bắc Đẩu" Công Lý không tham gia Táo Quân 2022

20/12/2021, 16:57

Tin đồn NSND Công Lý sẽ không tham gia Táo Quân 2022 vì lý do sức khỏe đang gây xôn xao.

Gần đến cuối năm, "Gặp nhau cuối năm - Táo Quân" lại trở thành chủ đề nóng. Sau nhiều úp mở từ các nghệ sĩ quen thuộc trong chương trình, ê-kíp sản xuất xác nhận thông tin khán giả vẫn sẽ được gặp các Táo Quân vào đêm giao thừa Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

img

NSND Công Lý quen thuộc với vai Bắc Đẩu trong Táo Quân

Theo thông tin từ ê-kíp, các nghệ sĩ bắt đầu bước vào giai đoạn tập luyện Táo Quân từ tuần này. Hiện tại, toàn bộ kịch bản và dàn nghệ sĩ tham gia chương trình vẫn chưa chính thức được công bố.

Tuy nhiên, một vấn đề khác được nhiều người quan tâm liên quan tới NSND Công Lý. Hiện tại, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng, Công Lý sẽ không tham gia chương trình năm nay vì lý do sức khỏe. Anh không thể tập luyện thâu đêm suốt sáng với Táo Quân.

Tuy nhiên, trả lời Báo Giao thông, đại diện truyền thông của VFC chỉ trả lời "chưa có thông tin gì về việc này". Trong khi đó, đại diện của NSND Công Lý cho biết hiện chưa thể nói gì cụ thể về thông tin trên.

img

Bộ ba Thiên đình gồm Ngọc Hoàng (Quốc Khánh) - Nam Tào (Xuân Bắc) - Bắc Đẩu (Công Lý)

Trên thực tế, Táo Quân vốn luôn là chương trình có tính bảo mật khá kỹ về kịch bản, nội dung và cả nghệ sĩ tham gia chương trình. Các thông tin về chương trình thường dần được tiết lộ khi gần đến những ngày ghi hình, phát sóng.

Hiện tại, đồn đoán NSND Công Lý không tham gia chương trình khiến nhiều người hụt hẫng và tiếc nuối. Vì, "Bắc Đẩu" Công Lý đã trở thành một trong những nhân vật không thể thiếu trong các buổi chầu cuối năm, là một trong bộ ba Thiên đình gồm Ngọc Hoàng (Quốc Khánh) - Nam Tào (Xuân Bắc) - Bắc Đẩu (Công Lý).

Suốt nhiều năm qua, Công Lý tạo dấu ấn riêng ở vai Bắc Đẩu với diễn xuất đỉnh cao của mình. Anh mang tới một "cô Đẩu" có tính cách đanh đá, chua ngoa nhưng cũng rất đáng yêu, luôn thích diện những bộ cánh sặc sỡ.

Thời gian qua, sức khỏe của NSND Công Lý không tốt. Anh mới xuất viện, hoạt động trở lại trong thời gian gần đây nhưng vẫn đang trong giai đoạn hồi phục sức khỏe.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.