An ninh hình sự

Thực hư vụ bé gái bị chích điện bắt cóc khi đang chăn bò

27/12/2016, 21:01
image

Đang đi chăn bò ngoài đồng, bé gái bị kẻ lạ mặt dùng vật nghi roi điện chích vào người.

IMG20161227114933

Hiện trường xảy ra vụ việc bé gái bị chích điện. (Ảnh: Công lý)

Ngày 27/12, Công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam) vẫn đang tiếp tục lấy lời khai tại nhà của cháu L.K.Y. (9 tuổi, trú thôn 3, xã Bình Giang, huyện Thăng Bình) về vụ việc cháu này nghi bị kẻ gian chích điện hòng bắt cóc, tin tức trên Công lý.

Cụ thể, vào khoảng 17h30 ngày 25/12, cháu Y. bị một gã thanh niên bịt mặt dùng vật nghi là roi điện chích vào người khi đang chăn bò trên cánh đồng thôn 3, xã Bình Giang.

Bị chích điện cháu Y. không thể chạy nên chỉ biết đứng la lớn: “Ông nội, cô Hà (cô ruột của cháu Y.-PV) ơi cứu con”. Do nhà người thân của cháu Y. cách xa khoảng 200m nên không ai nghe thấy gì.

Xem thêm video:

 

Tuy nhiên, một lúc sau, khi đối tượng tiếp tục có những hành vi dọa nạt cháu Y. thì bị người dân phát hiện tri hô “bắt cóc” nên đối tượng này lên xe máy tẩu thoát. Ngay sau đó, cơ quan chức năng địa phương đã lập biên bản vụ việc.

Tờ Dân trí dẫn lời Bí thư xã Bình Giang cho hay, đối tượng định cướp điện thoại của cháu Y. vì trong lúc đi chăn bò, cháu Y. có dùng điện thoại. Đây không phải là vụ “bắt cóc” như thông tin lan truyền của người dân trong xã từ chiều ngày 25/12.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.