Theo thông tin từ thương hiệu thể thao Zapa Corporation, thương hiệu này đã trở thành đối tác phân phối các sản phẩm bóng đá Puma tại thị trường Việt Nam.
Sản phẩm giày bóng đá Puma được các HLV, cầu thủ Việt Nam ưa chuộng
Không chỉ dừng lại ở mức phân phối giày đá bóng tại Việt Nam, Zapa Corporation còn là nhà phân phối độc quyền toàn cầu giày bóng đá sân cỏ nhân tạo phân khúc cao cấp nhất trong bộ sưu tập mới nhất của Puma.
Cụ thể, Zapa Corporation ra mắt 2 mẫu giày bóng đá độc quyền toàn cầu trong bộ sưu tập Puma Energy Pack.
Puma Future Ultimate Energy Cage TT là đôi giày bóng đá sân cỏ nhân tạo phù hợp cho người Việt và đang tạo ra một cơn sốt trên thị trường giày bóng đá.
Đây là phát súng mở màn, hứa hẹn rất nhiều triển vọng cho Zapa Corporation nói riêng và cộng đồng đam mê bóng đá tại Việt Nam nói chung.
Trên thế giới, bộ sưu tập Puma Energy Pack ở phiên bản cỏ nhân tạo chỉ có phiên bản trung cấp (Match).
Bất cứ đơn vị nào muốn phân phối Puma Future Ultimate Energy Cage TT - phân khúc cao cấp nhất phiên bản dành cho sân cỏ nhân tạo đều phải thông qua Zapa Corporation.
Bộ sưu tập này gồm tất cả các dòng giày hiện có của Puma, gồm Puma Future, Puma Ultra. Điểm nổi bật của bộ sưu tập này chính là gam màu neon vô cùng nổi bật và bắt mắt.
Dòng sản phẩm Puma Future với upper được làm từ chất liệu sợi dệt siêu mềm mại kết hợp với dải thun FUZION FIT360 cải tiến, đảm bảo sự vừa vặn thoải mái, bất kể bạn có sử dụng dây giày hay không.
Công nghệ Engineered 3D Textures tại các vùng tiếp xúc chính được tối ưu hóa để tăng cường độ bám bóng và khả năng kiểm soát khi rê bóng, chuyền bóng và dứt điểm.
Vì thế, đây là sản phẩm đã thuyết phục được siêu sao người Brazil Neymar sử dụng suốt nhiều năm qua.
Trong khi đó, dòng sản phẩm Puma Ultra có phần thân giày làm từ sợi dệt ULTRAWEAVE siêu nhẹ với cấu trúc co giãn 4 chiều giúp giảm trọng lượng và ma sát.
Cộng thêm công nghệ PWRTAPE trải ra theo cấu trúc xương mu bàn chân, giúp tăng độ bền của giày.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận