Điện ảnh

Thương ngày nắng về phần 2 tập 53: Hồng Đăng tái xuất cùng số tiền gửi vợ

03/08/2022, 07:59
image

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 53, nhân vật Đức của Hồng Đăng xuất hiện sau thời gian dài đi công tác. Anh chuyển cho Khánh số tiền lớn.

Bà Nga nguy kịch

Thương ngày nắng về phần 2 tập 53 lên sóng tối 2/8 chứng kiến việc bệnh Alzheimer của bà Nga (NSƯT Thanh Quý) chuyển biến xấu.

Khi ngồi nhặt rau với Vân (Ngọc Huyền) ở phòng bếp, bà Nga bất ngờ quay ra và hỏi: "Cô gì ơi, tôi bảo cô này".

img

Ba chị em Khánh khóc nức nở khi đọc những dòng nhật ký của mẹ

Dấu hiệu lạ của mẹ khiến Vân sững sờ và lo lắng. Sau đó, bà tỉnh lại và nhớ ra mặt con, đồng thời cố gắng trấn an để Vân bớt sợ hãi.

Khi Vân thông báo về tình hình của mẹ cho Trang (Huyền Lizzie), bà Nga đã đi ra ngoài một mình. Bà gặp một đứa trẻ và nhận nhầm đó là con gái Vân lúc nhỏ.

Bà sinh ảo giác, dẫn đứa trẻ đi ăn nhưng cứ ngỡ đó là Vân. Vì thế, bà bị người dân vu tội bắt cóc trẻ em và đưa lên cơ quan công an làm việc.

Khi đón mẹ về, 3 chị em Khánh (Lan Phương) mới phát hiện bệnh tình của bà thông qua cuốn nhật ký. Bà sợ không còn trông được Sam So, ốm yếu rồi trở thành gắng nặng cho các con. Khi đọc những dòng chữ bà Nga viết, 3 chị em Khánh khóc nức nở vì thương mẹ.

Chứng kiến bệnh tình ngày một nặng, Khánh nghẹn ngào nói với mẹ: "Con chỉ muốn lưu giữ tất cả khoảnh khắc của mẹ, khi mẹ mắng con, nói chuyện với con. Mẹ đừng quên chúng con vội nhé".

img

Cuối tập phim, khi mang cháo vào cho mẹ, Vân phát hiện ra bà Nga nằm lim trên giường, bất tỉnh. Vân, Khánh lo sợ nên liên tục khóc thương mẹ, cậu Vượng gọi điện thoại cấp cứu.

Nhân vật Đức xuất hiện

Cũng trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 53, nhân vật Đức (Hồng Đăng) cũng xuất hiện gián tiếp sau thời gian dài đi công tác.

Đức dù vẫn ở xa nhưng đã gọi điện cho Khánh để hỏi thăm sức khỏe của bà Nga, đồng thời chuyển cho Khánh một số tiền "khủng" khiến cô vô cùng bất ngờ.

img

img

Qua lời nói của Khánh, có vẻ như Đức đã biết được tình trạng sức khỏe của bà Nga. Khánh nói rằng Đức không cần phải chuyển cho cô nhiều tiền như thế bởi cô đã có đủ tiền để mua thuốc cho mẹ.

Khánh lúc này rất vui vẻ, cô mỉm cười và liên tục nói cảm ơn chồng cũ. Bà Nga đã nghe loáng thoáng được cuộc hội thoại của con gái.

Bà cũng kể rằng Đức đã gọi hỏi thăm mình vào ngày hôm trước, dường như anh đang bận tham gia hội nghị nào đó, có vẻ đang trong trạng thái say xỉn.

Trong diễn biến khác của Thương ngày nắng về phần 2 tập 53, Duy (Đình Tú) và Trang đến thắp hương 49 ngày ông Long mất.

Duy cảm ơn người yêu vì đã ở bên cạnh anh trong giai đoạn khó khăn. "Nếu từ bỏ anh vào lúc anh đau khổ nhất, thì chắc chắn em sẽ hối hận", Trang giãi bày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.