Showbiz

Thúy Nga tiết lộ cựu ca sĩ Kim Ngân thay đổi lớn, đã uống thuốc và chơi đàn

09/05/2021, 14:07

Cựu ca sĩ Kim Ngân có nhiều thay đổi tích cực. Ngoài chia sẻ tâm tư, bà đã chịu uống thuốc.

img

Kim Ngân đã lần đầu chịu uống thuốc sau một thời gian dài Thúy Nga tìm cách giúp đỡ

Sau khi kiên trì tìm cách hỗ trợ cựu ca sĩ Kim Ngân, Thúy Nga tiết lộ tình hình của Kim Ngân ngày càng khá hơn. Bà tỉnh táo hơn, biết thổ lộ tâm tư tình cảm. Sau khi tìm được chỗ ở mới trong một gia đình, Kim Ngân đã thích nơi mới hơn, ít lang thang hơn mà muốn về nhà sớm.

Ngoài ra, cựu ca sĩ còn cởi mở, trò chuyện với mọi người trong nhà một cách thân mật, không còn quá khép kín. Có thể nói, đây là một sự thay đổi khá rõ rệt so với trước đây.

Trong video mới nhất, Thúy Nga còn cho biết lần đầu tiên, Kim Ngân đã đồng ý uống thuốc. Đây là lần đầu tiên bà chịu uống thuốc khiến Thúy Nga vô cùng bất ngờ. Thời gian qua, ngoài việc lo lắng nơi ăn chốn ngủ cho Kim Ngân, nữ nghệ sĩ còn tìm cách để đàn chị uống thuốc để bệnh tình có thể có tiến triển tốt hơn.

img

Cựu ca sĩ ngồi nghe nhạc, khen ca sĩ Khánh Hà hát hay

img

Kim Ngân cũng bắt đầu ngồi đàn

"Chỉ cần mỗi ngày uống hai viên như thế này là khỏe. Chị Kim Ngân còn biết quy trình một ngày uống hai viên, cái gì cũng biết", Thúy Nga thổ lộ.

Không chỉ vậy, cựu ca sĩ sau đó còn ngồi vào chiếc đàn organ để tìm cách chơi đàn. Có thể thấy dù mắc bệnh, không còn tỉnh táo nhưng trong sâu ý thức, cựu ca sĩ vẫn còn "máu" âm nhạc. Sau khi đánh thử một vài nốt nhạc có giai điệu, Kim Ngân còn ngồi nghe nhạc của những ca sĩ cùng thời với mình.

Khi nghe tới những bài hát của ca sĩ Khánh Hà, bà bất ngờ khen đàn chị hát hay. Thậm chí, cựu ca sĩ còn tiết lộ chuyện Khánh Hà mỗi lần ghé thăm đều cho mình tiền. Thúy Nga ngạc nhiên vì Kim Ngân vẫn nhớ tới Khánh Hà: "Nghệ sĩ ai cũng thương Kim Ngân".

Mặc dù có những sự thay đổi nhất định nhưng cách nói chuyện của Kim Ngân cho thấy bà vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo, khiến Thúy Nga và những người xung quanh phải "căng não" để hiểu được ý bà đang muốn nói gì.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.