Văn hóa - Giải Trí

Thuý Ngân: "Tôi bị trầm cảm khi đóng Hân trong Gạo nếp gạo tẻ"

15/08/2018, 13:34

Thuý Ngân cho biết thời gian đóng vai Hân, có lúc đi quay về là vào phòng đóng cửa không trò chuyện với ai.

n2a (Copy)

Trong bộ ảnh mới nhất, Thúy Ngân "Gạo nếp gạo tẻ" mang đến hình ảnh của một quý cô sành điệu, thanh lịch và đầy cuốn hút.

n1 (Copy)

Thúy Ngân muốn chứng minh rằng, nhẹ nhàng không đồng nghĩa với mờ nhạt.

n3a (Copy)

Đồng thời không cần quá phô trương da thịt, Thúy Ngân vẫn toát ra sức hút khó cưỡng với thần thái gợi cảm.

n6 (Copy)

Bộ ảnh được thực hiện trong khuôn vườn xanh mát, căn phòng và những ly cà phê nhự nhàng tạo nên vẻ đẹp trong trẻo, phóng khoáng.

n4 (Copy)

Thuý Ngân cho biết: “Vì là người hoạt động nghệ thuật nên Ngân thích những bộ trang phục tạo nét gợi cảm, có điều nhấn khi dự các sự kiện. 

n6a (Copy)

Ngân cũng theo dõi các xu hướng mới để ứng dụng nó vào các bộ trang phục khi dự event, chụp ảnh thời trang của mình để tạo nét cá tính và sự nổi bật. Còn khi không đi làm thì Ngân thích trang phục trẻ trung, đơn giản để có thể thoải mái đi ăn uống và vui chơi cùng bạn bè”. 

n7 (Copy)

Với chiều cao 1m72 và gương mặt xinh đẹp “ăn hình” nhiều người nghĩ Thúy Ngân đã từng yêu nhiều và được nhiều đại gia săn đón. 

n14b (Copy)

Tuy nhiên, người đẹp tâm sự từ trước đến nay cô chỉ yêu đúng 2 người và cả hai đều không phải là đại gia nhưng đều là những người đàn ông thành đạt, biết phấn đấu và không ngừng nỗ lực trong công việc.

n10a (Copy)

Thời gian gần đây, Thuý Ngân được khán giả yêu mến với nhân vật Hân trong bộ phim truyền hình "Gạo nếp gạo tẻ".

n9 (Copy)

Ngay từ những tập đầu phim lên sóng, nhân vật nàng dâu đanh đá Thuý Ngân bị khán giả "ghét cay ghét đắng" vì thái độ tàn nhẫn với chồng, cha chồng và chị gái. 

n9b (Copy)

Tuy nhiên càng xem phim, khán giả càng dành sự quan tâm, yêu mến với Hân.

n7b (Copy)

Cô cho biết thời gian đóng vai Hân trong "Gạo nếp gạo tẻ", có những lúc cô bị trầm cảm, đi quay về là vào phòng đóng cửa không trò chuyện với ai vì quá nhập tâm với nhân vật của mình. 

n8 (Copy)

Nữ diễn viên xinh đẹp cho biết thêm, Hân trong phim là người phụ nữ đã có chồng và con nên phong cách sẽ có phần chững chạc, trưởng thành hơn một chút so với Ngân ở ngoài.

n11 (Copy)

Thuý Ngân sinh năm 1991, cô từng đoạt Á hoàng hoàng trang sức 2009 và sức và lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010.

n13 (Copy)

Trước vai diễn Hân trong "Gạo nếp gạo tẻ", Thuý Ngân được khán giả biết đến qua hàng loạt phim truyền hình như: "Sao đổi ngôi", "Sát thủ hoa hồng trắng", "Kẻ bán linh hồn", "Lấy chồng sớm làm gì", "Bến nước mười ba"…

  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.