Showbiz

Thùy Tiên đem vương miện mạ vàng, gần 100kg hành lý đi thi Hoa hậu Hòa bình

16/11/2021, 16:00

Ngày 16/11, Nguyễn Thúc Thùy Tiên sang Thái Lan, đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, Thùy Tiên diện áo lục sắc với mong muốn lan tỏa thông điệp ủng hộ cộng đồng LGBT. Đây được xem là “nước cờ” đầu tiên của người đẹp sinh năm 1998 để lấy lòng người hâm mộ trên đất Thái Lan.

img

Thùy Tiên mang gần 100kg hành lý đi thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Sang Thái tham gia Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế), Thùy Tiên mang theo 7 kiện hành lý với tổng trọng lượng lên đến gần 100kg.

Hành trang để một mình “mang chuông đi đánh xứ người” của cô gồm trang phục dự thi, quà tặng cho các thí sinh, thuốc men, đồ ăn… Người đẹp cũng mang theo lá cờ Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc quốc tế.

Được biết, Thùy Tiên sẽ quá cảnh tại Singapore, sau đó mới di chuyển đến Phuket, Thái Lan. Các hoạt động của Miss Grand International năm nay sẽ diễn ra tại Phuket và các đêm thi chính sẽ được tổ chức tại Bangkok. Đại diện Việt Nam sẽ tranh tài cùng hơn 60 nhan sắc đến từ các quốc gia khác.

img

Thùy Tiên được sự cổ vũ của hoa hậu Đỗ Thị Hà và á hậu Ngọc Thảo

img

Cô cũng được nhiều khán giả động viên, cổ vũ sẽ giành thành tích cao tại cuộc thi

Trước đó, Thùy Tiên cũng được trao tặng chiếc vương miện để đi thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Chiếc vương miện này được thiết kế riêng cho người đẹp, được chế tác bởi bạc nguyên khối mạ vàng. Các nghệ nhân đính từng viên đá quý màu xanh, đại diện cho quyền lực và bao bọc bằng những viên ngọc trai trắng quý phái.

Sở dĩ lần này, đại diện Việt Nam được trao vương miện riêng bởi năm nay, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế bắt buộc mỗi đại diện tham gia phải sở hữu một chiếc vương miện để cùng xuất hiện tại buổi họp mặt của cuộc thi.

img

Chiếc vương miện được thiết kế riêng cho Nguyễn Thúc Thùy Tiên

img

Người đẹp sẽ đội vương miện đến tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021

Thời gian qua, để có cơ hội chạm đến chiếc vương miện tại cuộc thi nhan sắc quốc tế, Thùy Tiên cho biết, cô đã trau dồi các kỹ năng về trình diễn, ứng xử, tăng cường tập luyện để có một thân hình săn chắc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.