Showbiz

Thùy Tiên diện đồ táo bạo, bị cho là “kém duyên” khi giao lưu quốc tế

28/03/2022, 14:02

Thùy Tiên theo đuổi phong cách gợi cảm với những bộ trang phục cắt xẻ, khoe đường cong trong những buổi giao lưu truyền thông quốc tế.

Thùy Tiên đang bắt đầu những chuyến công tác tại các nước Latin theo lịch trình trên ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Cô đã tới Peru, Ecuador tham gia những chuyến thiện nguyện, dự các sự kiện.

Người đẹp Việt Nam thể hiện sự tự tin khi giao lưu với khán giả, truyền thông quốc tế. Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Thùy Tiên cho thấy bản thân có sự tiến bộ khá rõ nét về nhan sắc lẫn thần thái, giao tiếp.

img

Thùy Tiên tự tin giao lưu với truyền thông quốc tế

Trong những chuyến đi tại các đất nước Latin, Thùy Tiên thường xuyên diện những bộ trang phục gợi cảm, các thiết kế cắt xẻ táo bạo để phô diễn những đường cong của mình.

img

Thùy Tiên tham dự cuộc thi Miss Grand Ecuador

img

Thùy Tiên tận dụng các bộ trang phục khoe được vẻ đẹp gợi cảm

img

Nhan sắc của hoa hậu sinh năm 1998 sau hơn 3 tháng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

img

Với lịch trình dày đặc, thời gian qua, Thùy Tiên có phần gầy hơn trước

img

Cô được mệnh danh là "nữ hoàng trang phục cut out" với những bộ váy xẻ táo bạo

Trước đó, người đẹp cũng có buổi giao lưu, trò chuyện với khán giả và truyền thông Peru. Cô tự tin giao lưu, chia sẻ bằng tiếng Anh.

Tuy nhiên, cô lại vô tình trở thành tâm điểm tranh cãi với dáng ngồi có phần khó hiểu bởi chiếc váy "phản chủ". Nhiều người cho rằng, Thùy Tiên đã ngồi khoanh chân trên ghế có phần “kém duyên”, bất lịch sự khi đang mặc váy xẻ tà.

Thế nhưng, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 nhanh chóng lên tiếng đính chính. Cô cho biết, bản thân không hề ngồi theo kiểu gác bằng chân mà ngồi theo kiểu vắt chân bình thường. Nhưng do váy đã che mất một phần chân, khiến tổng thể có hơi lạ lùng.

img

Dáng ngồi bị cho là "kém duyên" của Thùy Tiên khi giao lưu với khán giả và truyền thông ở Peru

“Để mọi người nghĩ tôi ngồi với tướng không lịch sự là lỗi của tôi. Tôi chấp nhận và sẽ rút kinh nghiệm cho những lần sau”, Thùy Tiên chia sẻ.

Cô cũng khẳng định, bản thân không hề vô tư đến mức khi đang ở nước ngoài, lại ngay trước máy quay ngồi theo kiểu vô tư thái quá như vậy.

Cũng theo người đẹp sinh năm 1998, sau khi nhiễm Covid-19, cô cũng bị một số di chứng, điển hình là suy giảm trí nhớ. Điều đó khiến những buổi giao lưu của cô với khán giả quốc tế không được tốt như kỳ vọng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.