Showbiz

Thùy Tiên đỏ rực về nước sau 1 tháng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

06/01/2022, 19:44

Thùy Tiên diện bộ đồ đỏ, mang theo 8 vali hành lý cũng màu đỏ trở về Việt Nam sau khi thành hoa hậu.

Sau hơn 1 tháng giành chiến thắng tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 (Miss Grand International), Thùy Tiên mới trở về Việt Nam. Người đẹp mang theo tới 8 kiện hành lý trong chuyến bay gần 2 tiếng từ Bangkok (Thái Lan) về Đà Nẵng (Việt Nam).

img

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên hào hứng trở về Việt Nam sau một thời gian xa xứ

Háo hức trở về quê nhà, người đẹp gây chú ý khi xuất hiện tại sân bay với bộ đồ đỏ rực, khoét eo để tôn lên vóc dáng. Cô được chủ tịch Miss Grand International là ông Nawat cùng phó chủ tịch là bà Teresa tiễn trở về.

Ngoài ra, hai cựu Hoa hậu Hòa bình Thái Lan là Coco Arayha Suparurk và Chanrarapadit Namfon cũng ra sân bay tiễn nàng hậu.

Được biết sau khi đáp cánh đến Việt Nam, cô thực hiện cách ly 3 ngày theo đúng quy định của nhà nước tại Đà Nẵng. Trước đó, cô cho biết sẽ được ăn Tết tại Việt Nam rồi mới trở lại Thái Lan, tiếp tục tham gia các hoạt động trong nhiệm kỳ của mình.

img

Người đẹp diện bộ đồ đỏ, khoét eo tôn dáng

img

Cô được hai cựu Hoa hậu Hòa bình Thái Lan là Coco Arayha Suparurk và Chanrarapadit Namfon tiễn ở sân bay

Theo bà Phạm Kim Dung - Giám đốc Sen Vàng (đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Grand Vietnam), sau khi thực hiện cách ly, Thùy Tiên sẽ tham gia chuỗi hoạt động mang tên Homecoming (Trở về nhà), thực hiện nhiều dự án thiện nguyện tại Việt Nam. Được biết, các hoạt động trong thời gian sắp tới của cô sẽ được tổ chức tại nhiều tỉnh thành khác nhau.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Grand International vào ngày 4/12 tại Thái Lan. Cô là đại diện đầu tiên của Việt Nam chiến thắng ở cuộc thi này.

img

Thùy Tiên cũng tranh thủ chụp hình với áo dài, gửi gắm thông điệp hòa bình

Sau khi đăng quang, Thùy Tiên đã có 1 tháng để thực hiện các hoạt động thiện nguyện, cũng như góp mặt tại các sự kiện lớn nhỏ tại Thái Lan. Ở cương vị Miss Grand International, cô trở thành người phát ngôn của tổ chức MGI, sẽ tới các quốc gia để quảng bá hình ảnh cuộc thi và lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về hòa bình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.