Trong nước

Tiết lộ "sốc" về đối thủ vừa hạ gục U23 Việt Nam

15/12/2015, 17:55

Các cầu thủ JFL Selection đa phần đều chỉ coi bóng đá là nghề phụ.

u23-viet-nam
U23 Việt Nam hoàn toàn lép vế so với Selection

Vào các ngày 12/12 và 14/12 vừa qua, U23 Việt Nam đã có hai trận giao hữu với JFL Selection tới từ Nhật Bản. Kết quả, U23 Việt Nam nhận thất bại 0-5 chung cuộc (0-4 lượt đi, 0-1 lượt về). Đáng nói hơn, đội bạn dù chỉ mới được tập hợp từ các đội bóng ở giải hạng tư Nhật Bản nhưng lại chơi rất bài bản, khoa học và hoàn toàn trên chân so với các học trò HLV Miura.

Chưa dừng lại ở đó, theo tiết lộ của HLV Kazuhito Mochizuki, các học trò của ông không phải là cầu thủ chuyên nghiệp. “Tất cả các cầu thủ đều làm thêm nghề khác để kiếm sống, đây là đội bóng bán chuyên và bóng đá không phải công việc chính của họ”.

Cũng phải nói thêm rằng dù chỉ là đội bóng bán chuyên nhưng phong cách thi đấu của Selection khiến U23 Việt Nam học hỏi được khá nhiều. Chẳng thế là ở trận tái đấu, thầy trò HLV Miura đã chơi tốt hơn so với lần chạm trán trước đó.

Hi vọng rằng, với những bài học bổ ích khi đối đầu Selection, U23 Việt Nam sẽ chơi tốt trước Cerezo Osaka – đội bóng tới từ giải hạng Nhất Nhật Bản (J-League 2).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.