Pháp luật

Tiết lộ nguyên nhân bé trai 6 tuổi ở Quảng Bình tử vong

08/07/2017, 16:07

Dự kiến chiều nay công an Quảng Bình sẽ có kết luận nguyên nhân bé trai 6 tuổi vừa mất tích bị tử vong.

a15_kher

Dự kiến chiều nay công an tỉnh Quảng Bình sẽ có kết luận nguyên nhân bé trai 6 tuổi vừa mất tích bị tử vong. 

Theo báo Vietnamnet, chiều nay 8/7, Đại tá Nguyễn Văn Hiệu – Phó GĐ Công an tỉnh Quảng Bình xác nhận khi phát hiện thi thể bé Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, ở phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) thì đang trong giai đoạn phân hủy.

“Hiện, công an Thị xã Ba Đồn và đơn vị pháp y đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để sớm có kết luận liên quan đến vụ việc. Dự kiến, trong chiều nay sẽ có kết luận ban đầu”, ông Hiệu nói.

Về thông tin của người dân nói thi thể bé có nhiều vết đâm, Đại tá Nguyễn Văn Hiệu cho biết vấn đề này đang được cơ quan pháp y tiến hành kiểm tra, làm rõ: “Có hay không vết đâm, vết xước trên người cháu bé thì phải có kết luận của cơ quan pháp y. Ngay cả người dân khi nhìn qua cũng khó phát hiện được vì khi thấy thi thể, tinh thần họ cũng đã hoảng loạn rồi”, ông Hiệu nói.

Trước đó, một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình cũng chia sẻ, tại thời điểm được người dân phát hiện, trên thi thể cháu bé “có vấn đề”.

Chiều nay, bà Trần Thị Lý – cô ruột của cháu Nghĩa cho hay, hiện công tác khám nghiệm đã hoàn tất, gia đình đang tổ chức khâm lượm để đưa cháu Nghĩa về an táng - báo Thanh Niên đưa tin.

Theo nguồn tin của báo Dân Việt, khoảng 15h11, Công an Quảng Bình đã hoàn tất quá trình khám nghiệm tử thi cháu Nghĩa và bàn giao thi thể cho người nhà cháu Nghĩa đưa về lo hậu sự. Trong quá trình khám nghiệm pháp y, cơ quan công an phát hiện trên thi thể của bé Nghĩa có hàng chục vết đâm sâu. Tiếp đó, công an tìm thấy 1 con dao Thái Lan cán vàng với vết máu đã khô cứng cách thi thể 20 mét.

Trước đó, như Báo Giao thông đã phản ánh, vào khoảng 17h ngày 3/7, trong khi chị Dương Thị Thảo (mẹ cháu Nghĩa) đang nấu ăn và anh Trần Văn Ất (bố cháu) đang bận công chuyện nên cháu Nghĩa có ra phía ngoài sân chơi. Nấu cơm xong, chị Thảo ra gọi cháu vào ăn nhưng không còn thấy con đâu nữa.

Nghi ngờ cháu Nghĩa bị bắt cóc, gia đình đã trình báo lên cơ quan chức năng để phối hợp tìm kiếm. Sau 5 ngày tìm kiếm, một người dân ở Quảng Bình đã phát hiện thi thể bé Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, ở phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) ở khu vực bãi cát hoang, cách nhà bé khoảng 2km.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.