Xã hội

Tìm kiếm người đàn ông nghi nhảy cầu Cổ Lũy, Quảng Ngãi tự vẫn

28/10/2022, 12:51

Sáng nay, người dân phát hiện trên cầu Cổ Lũy, Quảng Ngãi có một đôi giày, một chiếc va li nên vội báo Công an vì nghi có người nhảy cầu tự vẫn.

Sáng 28/10, Công an xã Nghĩa Phú, TP.Quảng Ngãi xác nhận: Lực lượng Cảnh sát cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Ngãi đang tổ chức tìm kiếm người đàn ông nghi nhảy cầu Cổ Lũy tự vẫn.

img

Lực lượng cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Ngãi triển khai công tác tìm kiếm người đàn ông nghi nhảy cầu Cổ Lũy tự vẫn.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng nay 28/10, người dân đi lại trên cầu Cổ Lũy phát hiện 1 đôi giày và một chiếc va li để ngay ngắn trên phần làn đường dành cho người đi bộ phía bờ nam sông Trà Khúc đoạn qua xã Nghĩa Phú, TP.Quảng Ngãi nên nghi ngờ có người tự vẫn và báo cho cơ quan chức năng.

Qua tiếp nhận thông tin, lực lượng Cứu nạn cứu hộ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Ngãi phối hợp cùng lực lượng tại chỗ triển khai tìm kiếm.

Thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là ông V.X.S, 56 tuổi, trú huyện Sơn Hà, đang tạm trú đường Trần Cẩm, phường Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi. Người này được cho là vừa khám bệnh xong và phát hiện bệnh nan y.

Do nước từ thượng nguồn đổ về sông Trà Khúc lớn, vị trí nghi người đàn ông tự vẫn sát cửa biển nên việc tìm kiếm gặp khó khăn.

img

Đôi giày và vali của người đàn ông để lại ngay ngắn trên cầu Cổ Lũy.

img

Người dân theo dõi công tác tìm kiếm nạn nhân nghi nhảy cầu tự vẫn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.