Xã hội

Tìm thấy thi thể người phụ nữ bị vùi lấp trong vụ sạt lở ở Đà Lạt

29/06/2023, 15:47

Lực lượng chức năng đã xác định được vị trí nạn nhân thứ hai bị vùi lấp.

Những người được cứu sống cho biết 2 nạn nhân bị vùi lấp là vợ chồng quê huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên. Họ cùng gần chục người khác đến Đà Lạt làm công nhân xây dựng. Khi sự cố xảy ra, 2 nạn nhân ngủ trong lán trại. Những người còn lại may mắn thoát được ra ngoài.

img

Hiện trường vụ tan nạn (Ảnh: Zingnews)

Sau khi xảy ra vụ sạt lở, tỉnh Lâm Đồng huy động hơn 100 người cùng phương tiện cơ giới tìm kiếm 2 nạn nhân bị vùi lấp do sạt lở trên đường Hoàng Hoa Thám. Chó nghiệp vụ cũng được huy động để đẩy nhanh tiến độ tìm kiếm người mất tích.

Đến trưa 29/6, lực lượng chức năng xác định nữ nạn nhân kẹt dưới lớp đất đá trong công trình xây dựng. Thi thể nạn nhân sau đó được đưa khỏi hiện trường, chuyển đến bệnh viện.

Vị trí người chồng cũng đã được xác định. Hàng chục cán bộ, chiến sĩ công an đang nỗ lực đưa người đàn ông này ra khỏi đống bùn đất.

Sáng nay (29/6), Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Trần Văn Hiệp chỉ đạo trước mắt phải hỗ trợ người dân, khắc phục hậu quả. Ngoài ra, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Phạm Triều đã đến thăm hỏi, hỗ trợ 30 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

Vụ sạt lở đất xảy ra khoảng 2h ngày 29/6 khiến 2 người mất tích, 4 người bị thương.

Theo thông tin Ban chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh Lâm Đồng, mưa lớn kéo dài khiến bờ taluy cao khoảng 30m, dài 20m tại con hẻm thuộc đường Hoàng Hoa Thám, phường 10, TP Đà Lạt sạt lở. Đất đá đã vùi lấp ngôi nhà tạm cùng 2 người ở bên trong.

Theo người dân địa phương, lúc sự cố xảy ra, 5 người khác cũng mắc kẹt trong căn biệt thự rộng khoảng 100m2 bị hư hỏng do đất đá sạt lở. Sau đó, một người thoát được ra ngoài, báo lực lượng chức năng đến cứu nạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.