Làm báo cùng Giao thông

Tin bài đặc sắc trên Báo Giao thông ngày 6/6/2016

06/06/2016, 08:03

Khẩn trương khởi tố vụ lật tàu, Lập kế hoạch dài hơi chặn “ma men” lái xe, Đại gia chứng khoán đi trồng rau...

Ảnh chụp Màn hình 2016-06-06 lúc 07.33.05

Trang nhất Báo Giao thông số 88 ra ngày 6/6/2016 

Khẩn trương khởi tố vụ lật tàu

Đến 16h40 chiều qua (5/6), cả 3 thi thể nạn nhân trên tàu du lịch “ma” Thảo Vân 2 lật chìm giữa sông Hàn (Đà Nẵng) đã được tìm thấy. Trực tiếp có mặt tại hiện trường vụ lật tàu, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu cơ quan chức năng tại Đà Nẵng nhanh chóng điều tra, khởi tố vụ án, xử lý nghiêm minh, đúng người, đúng tội.

Lập kế hoạch dài hơi chặn “ma men” lái xe

Ủy ban ATGT Quốc gia đang xây dựng một kế hoạch dài hơi để kiểm soát chặt, xử nghiêm và loại bỏ những vi phạm về nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ, kéo giảm TNGT. >>> Xem chi tiết

Kỷ niệm 105 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước:
Dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Sáng 5/6, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ dâng hương, dâng hoa Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh TP Hồ Chí Minh và Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh (trước Trụ sở HĐND, UBND TP).

Khai trương đường bay thẳng từ Aucakland đến TP.HCM

Tối 5/6, tại TP.HCM, hãng hàng không Air New Zealand đã tổ chức lễ khai trương đường bay thẳng từ Aucakland (New Zealand) đến TP.HCM. Thời gian bay dự tính của đường bay Aucakland – TP.HCM là 11 tiếng. Giá vé khứ hồi khuyến mại ban đầu là 8,8 triệu đồng. >>> Xem chi tiết

Đại gia chứng khoán đi trồng rau, nuôi lợn

Đầu tư các nhà máy thức ăn chăn nuôi, nhập heo giống, Tập đoàn Hòa Phát nối gót các “đại gia” hàng đầu thị trường chứng khoán tiến vào thị trường nông nghiệp. Song, theo các chuyên gia, lĩnh vực này không dễ “ngon ăn” nếu chỉ đầu tư kiểu “hớt ngọn” như một số doanh nghiệp đang làm vừa qua.

Nhập viện vì giải nhiệt sai cách

Ngoài tăng cường các thiết bị làm mát, việc lựa chọn các thực phẩm giải nhiệt cũng được quan tâm trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm. Tuy nhiên, việc lạm dụng hay dùng sai cách các loại thực phẩm giải nhiệt có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe. >>> Xem chi tiết

Thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh: Người có công bị đối xử bất công

Ông Đoàn Ngọc Anh, thương binh hạng 1/4 cho rằng việc chính quyền cấp đất cho ông Phan Như Quý chồng lên thửa đất mà gia đình ông đã sử dụng từ năm 1989 đến nay, dù ông Quý không có đơn xin cấp đất, là vô lý, bất công.

Không kiểm soát xe khách chở hàng - Hiểm họa chết người
Bài 1: Xe khách chứa đầy “bụng” hàng

Vụ nổ xe khách tại Lào khiến 8 người chết thêm một lần gióng lên hồi chuông về việc kiểm soát hàng hoá trên những chuyến xe vốn được mặc định để chở người. Điều này càng đặt ra bài toán cấp thiết làm sao để kiểm soát chặt hàng hoá trên xe khách?

Đối thoại Shangri-La: Biển Đông và sự ngang ngược của Trung Quốc

Hôm qua, Hội nghị Thượng đỉnh An ninh châu Á (Đối thoại Shangri-La 2016) kết thúc và đúng như những gì dự đoán trước khi diễn ra hội nghị, vấn đề biển Đông đã nóng từ đầu đến cuối. >>> Xem chi tiết

Brasil khởi đầu nhạt nhẽo tại Copa America 2016

Ngay tại trận ra quân tại Copa America 2016, ĐT Brasil đã cho thấy rất nhiều vấn đề trong lối chơi. Không ngoa khi nói rằng, Selecao chỉ đá như một đội trung bình.

 Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.