Quốc tế

Tin bóng đá 2/4: Buffon kinh sợ Ronaldo; Pogba mở lòng về Mourinho

02/04/2018, 12:39

Pogba lần đầu trải lòng về Mourinho, Buffon trải lòng về Ronaldo... là những tin nóng ngày 2/4.

buffon

Tin bóng đá 2/4: Buffon kinh sợ Ronaldo; Pogba mở lòng về Mourinho

Buffon kinh sợ Ronaldo

Giữa tuần này Juventus sẽ gặp gỡ Real Madrid ở Tứ kết Champions League. Thủ thành Buffon đã có những chia sẻ về sự nguy hiểm cả Cristiano Ronaldo, người từng gieo sầu cho anh không biết bao nhiêu lần: "Khi bạn đối đầu với CLB lớn như Real Madrid, việc bắt chết một cầu thủ không mang tới khác biệt lớn. Tuy nhiên, tôi hiểu rằng mình phải đối đầu với C.Ronaldo. Điều đó khiến tôi mất ngủ một vài đêm”.

Pogba lần đầu trải lòng về Mourinho

Sau hàng loạt tin đồn về sự bất hòa giữa thầy và trò, Paul Pogba sau cùng đã đăng đàn trên Telefoot để giãi bày về HLV Mourinho. "Đúng là việc ngồi dự bị chưa từng xảy ra với tôi nhưng nó cũng giúp tôi mạnh mẽ hơn. Bạn buộc phải trải qua những quãng thời gian như vậy để trở nên mạnh mẽ hơn. Không có vấn đề gì với Mourinho cả". Ngoài ra, tiền vệ người Pháp cũng khẳng định anh tôn trọng mọi sự lựa chọn của HLV ở thời điểm hiện tại, và không có ý định rời Man United thời điểm này.

Ibra lý giải hài hước về siêu phẩm

Ở trận ra quân trong màu áo của LA Galaxy, Zlatan Ibrahimovic đã có pha nã đại bác từ cự ly 30 mét để ghi bàn. Lý giải về siêu phẩm này, cựu tiền đạo MU lý giải hài hước rằng anh sút vì không thể chạy nổi nữa: "Trời quá nóng. Tin tôi đi, tôi đã nghĩ mình cần đến kem chống nắng chỉ 10 phút sau khi vào sân. Lần đầu tiên chạy nước rút mà tôi cảm thấy mình không thở nổi nữa”.

Lukaku nhận tin sét đánh

Ngày vui cán mốc ghi 100 bàn ở Premier League của Lukaku đã không trọn vẹn. Một người anh em con nhà bác ruột của anh là Nathan Ito Kavuanda đã phạm tội hiếp dâm và bị kết án 5 năm tù giam.

Đại chiến AC.Milan và Juventus kết thúc trong điều tiếng

Trận đấu giữa AC.Milan và Juventus đã kết thúc với phần thắng nghiêng về Juventus. HLV Gattuso không giữ được bình tĩnh đã chỉ trích tiền vệ calhanoglu vì thái độ thi đấu. Trong khi đó, trung vệ Bonucci tiết lộ khán đài SVĐ Alianz đã la ó, xúc phạm anh trong ngày trở lại: "Tôi định không ăn mừng bàn thắng ấy nhưng cái cách CĐV Juventus chào đón tôi khiến tôi cảm thấy mình không được tôn trọng nên tôi đã ăn mừng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.