Bóng đá

Tin bóng đá 24h ngày 25/9: Công Phượng nhận tin cực vui; MU lập kỷ lục

25/09/2019, 09:36

Tin bóng đá 24h ngày 25/9, cập nhật thông tin bóng đá trong nước và quốc tế nóng hổi trong ngày.

img
Công Phượng có cơ hội ra sân vào rạng sáng 26/9

Châu Âu có thêm giải đấu cấp CLB

Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) công bố khai sinh Europa Conference League sau cuộc họp tại Slovenia hôm qua 24/9. Theo đó, Europa Conference League - sân chơi số ba của bóng đá châu Âu cấp CLB, sau Champions League rồi Europa League - sẽ khởi tranh từ năm 2021. Các trận đấu thuộc giải mới này diễn ra vào thứ Năm hàng tuần, từ 18h45 đến 21h, theo khung giờ châu Âu.

Thành viên dự giải sẽ bao gồm các CLB tầm trung ở các giải VĐQG lớn và các CLB đến từ những Liên đoàn thành viên UEFA nhưng có thứ bậc thấp trên bảng xếp hạng các nền bóng đá. Mỗi mùa giải có tổng cộng 32 đội tham dự. Do có thêm Europa Conference League, một số trận đấu thuộc Champions League sẽ được thi đấu sớm hơn để phù hợp với lịch trình. Từ năm 2021, các trận đấu sẽ diễn ra vào thứ Ba và thứ Tư hàng tuần, thay thế cho các trận bắt đầu từ 18h55, theo giờ châu Âu như hiện tại.

Malaysia không hủy trận giao hữu với Hồng Kông

Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) vừa tuyên bố sẽ không hủy bỏ trận giao hữu với chủ nhà Hồng Kông vào ngày 15/10 chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 bất chấp những cảnh báo rắc rối an ninh nghiêm trọng. Tổng thư ký FAM Stuart Ramalingam ngày 25/9 cho biết những gì đang xảy ra ở Hồng Kông hiện nay là vấn đề chính trị của địa phương và không ảnh hưởng các trận đấu bóng đá, nên không cần phải hủy bỏ trận đấu.

Công Phượng nhận tin cực vui

Sau 3 trận vắng mặt liên tiếp, Công Phượng đứng trước cơ hội được ra sân vì có tên trong danh sách đăng ký của CLB Sint Truiden ở trận đấu với OH Leuven thuộc vòng 1/16 Croky Cup (Cúp Quốc gia Bỉ) diễn ra vào 01h30 ngày mai (26/9). Trước đó, có ý kiến nhận định, Phượng gần như chỉ có cơ hội thi đấu ở Cúp Quốc gia, đấu trường các đội bóng không quá coi trọng.

Indonesia vẫn tin dùng HLV McMenemy

Bất chấp sức ép từ người hâm mộ và giới truyền thông, PSSI vẫn tiếp tục tin dùng HLV McMenemy. Dù tạm được giữ ghế nhưng HLV McMenemy sẽ rất khó tại vị nếu ĐT Indonesia lại thua ở 2 trận sắp tới. Cũng nói thêm, ở 2 lượt trận tiếp theo, Indonesia sẽ đến làm khách trên sân của ĐT UAE ngày 10/10 trước khi đón tiếp ĐT Việt Nam vào ngày 15/10. Một vài nguồn tin ở xứ vạn đảo cho hay, nếu không có thành tích tốt ở hai cuộc đọ sức trên, ông McMenemy sẽ phải ra đi.

Tottenham thua sốc đội hạng 4

Cú sốc đã xảy ra tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh (League Cup) 2019-2020. Dù chỉ phải gặp một Colchester nhỏ bé đang chơi tại League Two (tương đương với hạng 4) nhưng Tottenham đã phải nhận thất bại cay đắng. Trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, dù đã tung ra sân các ngôi sao tấn công xuất sắc nhất, Tottenham vẫn không thể xuyên thủng mành lưới Colchester. Hòa 0-0 sau 90 phút, Colchester và Tottenham phải giải quyết thắng thua bằng loạt luân lưu. Ở loạt đấu súng, đội bóng hạng 4 đã quật ngã Tottenham với tỷ số 4-3 sau 5 lượt sút.

Messi lại dính chấn thương

Lionel Messi đã kiến tạo cho Antoine Griezmann ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của Barca trước Villarreal ở vòng 6 La Liga mùa này. Tuy nhiên ngôi sao người Argentina chỉ thi đấu 45 phút do dính chấn thương bắp chân. Khi được hỏi rằng Messi có thể ra sân ở trận gặp Getafe ở vòng sau (ngày 28/9), HLV Valverde trả lời: “Chúng tôi sẽ xem xét điều đó vào ngày mai. Chúng tôi không muốn mạo hiểm bởi vì cậu ấy mới hồi phục chấn thương”.

MU đạt doanh thu kỷ lục

Theo thông báo của Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward, doanh thu của M.U năm 2019 đạt mức 627,1 triệu bảng, cao nhất lịch sử đội bóng (doanh thu năm 2018 là 590 triệu bảng) với lợi nhuận lên đến 50 triệu bảng. Cũng trong thông báo của mình, ông Ed Woodward khẳng định rằng M.U đang đi đúng hướng trong quá trình tái thiết, đồng thời cam kết giành nhiều danh hiệu trong tương lai.

Liverpool bị nhà tài trợ kiện

Nhà tài trợ áo đấu của Liverpool, New Balance vừa đâm đơn kiện The Kop vì đội bóng Anh đã vi phạm giao kèo giữa 2 bên để ký hợp đồng sơ bộ với Nike (80 triệu bảng/năm). Theo hợp đồng Liverpool đã ký với New Balance, hãng thời trang thể thao của Mỹ này vẫn có quyền gia hạn với đội chủ sân Anfield và họ sẵn sàng chi 80 triệu bảng/năm như Nike để tiếp tục hợp tác với nhà ĐKVĐ Champions League.

Pogba mua chó bảo vệ

Theo The Sun, thời gian qua, Paul Pogba trở thành mục tiêu nhắm đến của những CĐV MU quá khích. Tuyển thủ Pháp từng bị người hâm mộ lăng mạ, phân biệt chủng tộc sau khi đá hỏng penalty ở trận MU hòa Wolves 1-1 (20/8). Chưa dừng lại ở đó, CĐV MU còn đến trung tâm Carrington để “khủng bố tinh thần” Paul Pogba. Cụ thể, một số CĐV quá khích đã viết đè lên tấm biển cảnh báo của MU trên con đường đến trung tâm Carrington thông điệp đuổi tiền vệ người Pháp khỏi Old Trafford (Pogba out – Pogba biến đi). Vì lo ngại cho sự an toàn của mình và gia đình nên tuyển thủ Pháp đã chi 15 nghìn bảng mua chú chó Rottweiler (chó rốt), một loại chó rất khôn có nguồn gốc từ Đức để bảo vệ căn biệt thự của mình ở Cheshire (Manchester). Pogba mua chú chó rốt này từ công ty chuyên cung cấp chó bảo vệ ở Manchester là Chaperone K9.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.