Quốc tế

Tin bóng đá 25/2: Ronaldo hi sinh kỷ lục; Châu Âu mưa bàn thắng

25/02/2018, 10:02

Ronaldo chấp nhận bỏ qua kỷ lục vì đồng đội; Châu Âu mưa bàn thắng... là những tin nóng nhất 25/2.

ronaldo

Tin bóng đá 25/2: Ronaldo tốt tính bất ngờ, Barca trả giá đắt

Mưa bàn thắng rơi khắp châu Âu

Đêm qua, tại các giải đấu lớn châu Âu đã chứng kiến các cơn mưa bàn thắng. Ở La Liga Trong khi Real hành hạ Alaves với tỉ số 4-0 nhờ bộ ba B-B-C nổ cùng nổ súng thì Barca đã có một trận tennis 6-1 trên sân Girona. Messi lập cú đúp, trong khi Suarez ghi một hattrick. Trở lại Anh, Liverpool tiếp tục phong độ hủy diệt khi tàn phá West Ham 4-1 nhờ công của Emre Can, Saudio Mane, Firmino và Mohamad Salah.

Ronaldo hi sinh kỷ lục

Trong trận gặp Alaves đêm quan, Ronaldo đã có hành động hết sức cao thượng. Ghi 2 bàn trong hiệp 1, chỉ cần thềm 1 lần lập công, CR7 sẽ chạm mốc 50 hat-trick trong sự nghiệp. Cơ hội không thể đẹp hơn đã tới ở phút 89, khi Real được hưởng 1 quả penalty. Tuy nhiên anh lại nhường nó cho người đồng đội đang thiếu thốn cảm giác ghi bàn lâu ngày là Karim Benzama. HLV Zidane cũng lên tiếng ủng hộ hành động này: "Cử chỉ của Cristiano là rất quan trọng. Karim đang cần ghi bàn".

Barca trả giá đắt

Thắng dễ Girona với tỉ số 1 séc tennis, nhưng Barca đã trả cái giá quá đắt. Trung vệ Gerard Pique phải rời sân phút 64 vì đau đầu gối. Hậu vệ biên Nelson cũng gặp chấn thương ở những phút cuối. Hàng thủ Barca có nguy cơ lung lay dữ đội. Trong khi đó, trận tái chiến với Chelsea tại Champions League lại đang quá gần kề.

Anh lăm le suất đăng cai World Cup

Theo tờ Mirror, FIFA đang cân nhắc tước quyền tổ chức World Cup 2022 dự kiến được tổ chức ở Qatar. Đất nước Trung Đông này đang vướng nghi án không đảm bảo an toàn xây dựng trên những công trường thi công các SVĐ phục vụ giải đấu. Theo đó, 2 đại gia là Anh và Mỹ đều đã lăm le nhảy vào giành suất đăng cai World Cup 2022 nếu Qatar bị phế truất.

Juve thiệt quân

 Ở trận đấu với Torino, Juventus đã phải nhận thiệt hại lớn khi tiền vệ Federico Bernardeschi dính chấn thương mắt cá. Theo kết quả xét nghiệm mới công bố, anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 3 tuần tới - đồng nghĩa với việc vắng mặt ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Tottenham vào ngày 7/3 tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.