Quốc tế

Tin bóng đá sáng 21/6: "Tối hậu thư" cho Ronaldo, Mourinho cũng có "mùi"

21/06/2017, 08:24

Chính quyền hành pháp đã gửi trát triệu tập Ronaldo, tới lượt Mourinho có "mùi"... là những tin nóng nhất sáng 21/6

bong_da

Tin bóng đá sáng 21/6: "Tối hậu thư" cho Ronaldo, Mourinho cũng có "mùi"

"Tối hậu thư" cho Ronaldo

Cristiano Ronaldo sẽ phải có mặt tại tòa án ở Pozuelo (Madrid) vào lúc 11 giờ sáng ngày 31/7 tới (giờ địa phương) để giải trình về những cáo buộc trốn thuế với số tiền lên tới 14,7 triệu euro. Hay dở ra sao sẽ được quyết định bắt đầu từ phiên toà này. Hoặc Ronaldo trong sạch và đường hoàng thi đấu ở La Liga. Hoặc anh phải nhận tội, và tìm cách tháo chạy khỏi La Liga để trốn án tù cũng như khoản tiền phạt khổng lồ 14,7 triệu Euro.

Mourinho cũng có "mùi"

Real dường như đã dồn hết may mắn cho mùa bóng vừa qua. Để rồi khi giải đấu trôi đi, hàng loạt nhân tố của họ dính vào lao lí. Ronaldo, Modric và giờ là cựu huấn luyện viên Jose Mourinho. Theo Toà án Tây Ban Nha, ông Mourinho đã khai man nguồn thu nhập từ bản quyền hình ảnh để hưởng lợi bất chính. Theo đó, cáo buộc dành cho Người đặc biệt là tội trốn thuế với số tiền 3,3 triệu Euro.

Maradona chửi Alves là "thằng ngu"

Mới đây, Dani Alves đã đăng đàn trên sóng truyền hình, lớn tiếng chỉ trích pha bóng Bàn tay của Chúa đã đưa Argentina vô địch thế giới năm 1986. Tác giả bàn thắng, huyền thoại Diego Maradona đã phẫn nộ ra mặt, phản pháo hết sức mạnh mẽ: "Dani Alves là một thằng ngu. Hắn chuyền 28 lần thì chỉ có 4 đường chuyền chính xác mà thôi. Ở vị trí hậu vệ phải, Cafu và Maicon làm tốt hơn nhiều".

Thương vụ Paul Pogba bị FIFA sờ gáy

Vụ chuyển nhượng Pogba từ Juventus về MU mới đây đã bị lật lại từ Liên đoàn bóng đá thế giới. Được biết, từ tháng 4/2015, FIFA đã cấm tiệt bên thứ 3 tham dự vào cách vụ chuyển nhượng cầu thủ. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất thì siêu cò Mino Raiola đã nhúng tay để hốt về 41 triệu bảng trong vụ chuyển nhượng đắt nhất lịch sử bóng đá. Cả Raiola và câu lạc bộ Juventus đều sẽ tiếp tục bị điều tra, trong khi MU được FIFA bỏ qua.

Tottenham bị cấm sửa chữa Wembley

Niềm vui của câu lạc bộ Tottenham Hotspur ngắn chẳng tày gang. Họ vừa được chuyển từ sân White Hart Lane về sân bóng quan trọng nhất nước Anh là Wembley. Song đường pitch của Wembley lớn hơn nhiều so với White Hart Lane, và theo huấn luyện viên Mauriccio Pochettino thì điều này ảnh hưởng trực tiếp đến lối chơi của cả đội. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Anh đã ra lệnh nghiêm cấm Tottenham có hành vi sửa chữa sân Wembley để phục vụ ý đồ chiến thuật riêng. 

Xem video những bàn thắng đỉnh cao của Ronaldo:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.